Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 9 February 2014

Trong những năm 2000, giới công nghệ chứng kiến một sự trỗi dậy của các điện thoại smartphone. Nổi trội nhất là Palm, một sản phẩm máy tính cầm tay nhỏ gọn, cho phép người dùng sử dụng một số phần mềm của Microsoft. Motorola cho ra mắt dòng RAZR, một loại điện thoại nắp gập với thiết kế rất trang nhã. Dòng RAZR khởi đầu cho một cuộc đua về thiết kế ĐTDĐ ngày càng mang tính thời trang hơn. Trong khi đó, bắt nguồn từ một loại máy nhắn tin, Blackberry nhen nhóm trở thành một thương hiệu đứng đầu thị trường smartphone.

Infographic - Sự phát triển của điện thoại di động

Nhưng bước nhảy vọt vĩ đại nhất của smartphone là khi Steve Jobs – cố CEO của Apple – tung ra siêu phẩm iPhone. Sản phẩm này đi trước các đối thủ của mình từ tính năng đến thiết kế. iPhone không những đặt ra chuẩn mực về chất lượng mà còn là các khái niệm về các tính năng cần thiết của một smartphone, như hệ thống phân phối nội dung và tiện ích. Dưới áp lực của “quái vật” Apple, Google tung ra Android, một hệ điều hành smartphone mã nguồn mở để cân bằng thế trận. Và thế là một kỷ nguyên mới của ĐTDĐ được bắt đầu. Cùng xem qua Infographic để xem DTDD xâm nhập vào cuộc sống con người thế nào nhé!!!

Infographic - Sự phát triển của điện thoại di động

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts