Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 12 December 2016


[giaban] 220.000VNĐ[/giaban] [tomtat]- Nguyên liệu: Cóc ngậm tiền phong thủy hay còn được gọi là Thiềm thừ phong thủy 
- Cóc ngậm tiền  là cóc có 3 chân, ngồi trên tiền vàng, miệng nhả ra tiền. Nhiều gia chủ thường để cóc ngậm tiền ngay cửa quay vào nhà, hoặc để trên bàn tiếp khách, góc nhà.... Thiềm thừ phong thủy bằng đồng này mang ý nghĩa may mắn về tài lộc trong làm ăn kinh doanh buôn bán.[/tomtat] [mota]

Thiềm thừ, Cóc ngậm tiền bằng đồng là linh vật thứ 2 sau Tỳ Hưu được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực phong thủy. Ý nghĩa của Thiềm thừ bắt nguồn từ truyền thuyết về con cóc có 3 chân.

Theo ý kiến của một số chuyên gia phong thủy, Thiềm thừ hay còn có tên gọi khác là cóc ba chân. Đây là một linh vật được sử dụng phổ biến trong phong thủy. Dùng để chiêu tài và hoá sát

TRUYỀN THUYẾT THIỀM THỪ - CÓC NGẬM TIỀN

Trong truyền thuyết của người Trung Quốc, Thiềm thừ vốn là 1 con yêu tinh lưu lạc trên trần gian, được Lưu Hải hý Kim Thiềm(đệ tử của 1 vị trong Bát tiên) thu phục, khi ông dùng mưu lược để thu phục con có này thì nó đã bị thương và cụt mất 1 chân. Sau khi được Lưu Hải thu phục, yêu tinh cóc ngày nào giờ đây sau khổ luyện tu hành đã không còn làm hại đến nhân gian như xưa, ngược lại đi khắp nơi nhả tiền giúp đỡ mọi người. Cũng theo truyền thuyết này, Cóc vàng luôn ngậm đồng tiền cổ trong miêng tượng trưng cho tài lộc mang đến cho mọi nhà.







 
Đây là con cóc đặc biệt vì nó chỉ có ba chân và có biệt tài nhả ra tiền. Theo truyền thuyết, cóc ba chân vốn là yêu tinh, được ông tiên Lưu Hải thu phục, cải tà quy chính, đi khắp nơi nhả tiền giúp người nghèo. Về sau, người đời tôn xưng là con vật quý biểu tượng cho vượng tài.

Do đó, ngày nay mọi người hay dùng hình tượng Cóc 3 chân chiêu tài lộc, chuyển hung hoá cát trong phong thuỷ hoặc làm quà tặng, biếu bạn bè người thân mỗi khi có hỷ sự.

Ý NGHĨA PHONG THUỶ

Trên lưng Thiềm Thừ có mang dấu của chòm sao thất tinh, mang tài lộc may mắn
Về phong thuỷ, cóc 3 chân là biểu tượng rất may mắn nhờ quan niệm mang đến tài lộc cho gia chủ. Hình tượng Cóc 3 chân ngậm tiền xu tỏng miệng tượng trung cho việc đón rước tài lộc vào nhà.

Thiềm thừ bằng đồng thông nhân tính, nên khi khai quang thiềm thừ tốt nhất chỉ có 1 mình gia chủ. Thiềm thừ sau khi được khai quang nhìn thấy ai đầu tiên sẽ coi đó là gia chủ và và trung thành phù hộ cho người đó mãi về sau. Vì thế khi đã khai quang không nên đem làm quà tặng vì không linh nữa.

Bày cóc Thiềm Thừ phải hướng đầu của nó vào trong cửa hàng, công ty hoặc nhà ở, hoặc từ ngoài hướng vào trong cổng để hứng tiền vào nhà. Tránh đặt cóc hướng đầu ra ngoài cửa, kể cả cửa sổ.
 [/mota]

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts