Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 31 July 2012


Yahoo.jpg
Yahoo! Việt Nam đã gửi thông báo đến người dùng dùng thông báo quá trình nâng cấp blog đã chính thức hoàn tất vào ngày 26/7/2012.

ICTnews- Ngày 30/7, Yahoo! đã gửi email đến cho tất cả người dùng thông báo quá trình nâng cấp blog đã chính thức hoàn tất vào ngày 26/7/ 2012 và toàn bộ các nội dung từ 360plus đã được chuyển lên Yahoo! Blog
Tuy nhiên, thông báo này cũng chỉ rõ, để đảm bảo các nội dung blog cá nhân đã đầy đủ, không thiếu sót, người dùng  nên dành thời gian kiểm tra lại toàn bộ blog mình.
Nếu phát hiện có bất kỳ thiếu sót nào, người dùng có thể liên hệ ngay với vnteam trước ngày 8/8/2012  tại địa chỉ blog blog.yahoo.com/vnteam hoặc địa chỉ e-mailvnteam_360plus@yahoo.com.vnhoặc liên hệ Ban Chăm sóc khách hang Yahoo! tại http://help.yahoo.com/l/vn/yahoo/asiablog/general.html để được hỗ trợ.
Để chào mừng sự kiện Yahoo! ra mắt Yahoo!Blog, trên trang chủ Yahoo! Việt Nam đã tổ chức 2 cuộc thi bao gồm cuộc thi thiết kế theme dành cho các thành viên của Yahoo! Blog và cuộc thi viết với chủ đề "Yahoo và bạn", trong đó 3 người xuất sắc nhất sẽ được quà tặng từ Yahoo!.  Mặc dù vậy, có vẻ cuộc thi này chưa thực sự được các thành viên quan tâm, khi tính đến ngày 31/7 (26 ngày sau khi cuộc thi viết với chủ đề "Yahoo và bạn" diễn ra) chỉ có khoảng 78 bài viết dự thi.
Trước đó, ngày 20/6, Yahoo! Việt Nam đã chính thức giới thiệu những cập nhật cho nền tảng blog mới của mình tại thị trường trong nước với tên gọi Yahoo! Blog. Theo đó, nền tảng blog này được cải tiến từ 360 Plus và đã được Yahoo! Việt Nam thử nghiệm lấy ý kiến người dùng tại thị trường trong nước từ đầu tháng 4/2012 với 200.000 người tham gia với những tính năng như cài đặt blog, bố cục thiết kế, trang bìa và trải nghiệm công nghệ blog mới nhất.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts