Chiến lược SEO cho Pinterest |
Theo báo cáo lưu lượng truy cập giới thiệu em đi sưu tầm đc của về phân khúc người dùng pinterest, gần một phần ba của người sử dụng Pinterest có một thu nhập của $100.000 hoặc hơn. 50% người dùng Pinterest là cha mẹ và khoảng 70% là phụ nữ.Khách truy cập vào website từ pinterest đặt hàng đc là 70% ( thông số nước ngoài nhé mn)
Nếu mọi người đã sử dụng Pinterest cho doanh nghiệp và đang bắt đầu để xem một số kết quả tích cực, sau đó là thời gian cho bước tiếp theo, tối ưu hóa thì dành 5phút đọc bài viết này ,nó là một tổng quan toàn diện của SEO Pinterest ạ.
1. Tạo tối ưu tên người dùng kinh doanh
Nếu mọi người làm cho một doanh nghiệp hay tự mình mở doanh nghiệp và chưa đăng ký một tài khoản kinh doanh, mất thời gian để tạo trước khi tiến hành bất kỳ những gì khác. Có một tài khoản kinh doanh cho phép mọi người có thể xác minh trang web của mọi người, thêm Pinterest nút vào trang web của mọi người và thêm liên kết đến tài khoản Twitter và Facebook của mọi người.
Bước đầu tiên, cơ bản nhất, nhưng cực kỳ quan trọng là để thiết lập một tài khoản cho công ty tối ưu hóa tên và tên người dùng. Tên công ty là một không có trí tuệ,nó không có không có giới hạn ký tự trong các lĩnh vực mà chỉ là tên công ty của mọi người.
Tên người dùng hạn chế đến 15 ký tự. Đối với các doanh nghiệp nó khá ngắn, điều này có thể là một trở ngại. Nếu tên đầy đủ công ty của mọi người không phù hợp,tốt nhất là chọn một cái gì đó dễ nhớ và từ khóa đc chèn tự nhiên, ko lo về chính tả khi thiếu ký tự. Và cuối cùng, đừng quên để xác minh trang web của mọi người.
xác mình trang web |
2. Tối ưu hóa mục 'Giới thiệu'
Sử dụng 160 ký tự dành cho mục của mọi người về phần để cung cấp một tổng quan lưu ý nhớ là có đưa từ khóa phong phú một cách nhẹ nhàng về doanh nghiệp của mọi người. Được ngắn gọn về những gì doanh nghiệp của mọi người làm. Và tất nhiên, đừng quên vào danh sách trang web của mọi người cung cấp.
3. Liên kết trỏ đến trang web của mọi người
Liên kết trên Pinterest cũng như trên các mạng xã hội khác đều đc coi là liên kết nofollow. Những liên kết này không được con bọ của Google chạy theo. Mặc dù các liên kết này không có ảnh hưởng mạnh đến SEO như lý thuyết,tuy nhiên nó vẫn có thể hữu ích cho người dùng và giúp nhận diện thương hiệu.Sau tất cả thì vẫn là mục đích điều hướng người dùng đi từ đây và trang web của mọi người
traffic từ pinterest |
Một liên kết trỏ về sẽ củng cố thương hiệu cũng như cung cấp một con đường trực tiếp cho người dùng đi đến và sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của mọi người.Các liên kết bên trong pinterest là một bước cho người dùng quan tâm đầy đủ hơn nội dung của mọi người khi họ nhấp vào, thích, lại pin, hoặc nhận xét về hình ảnh của mọi người. Sử dụng các liên kết này để rút ngắn khoảng cách giữa pin và nội dung hoặc sản phẩm của mọi người
4. Phân loại trên Pinboards
Có rất nhiều sự lộn xộn trên Pinterest. Để tránh biến mất đi trong biển hình ảnh,đó là phải cụ thể, khác biệt và có chứa từ khóa của mọi người trong mô tả. Điều này là rất quan trọng trong khả năng hiển thị trong công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, xem xét xu hướng từ khóa để căn chỉnh tên bảng của mọi người với từ khóa mọi người nghĩ rằng người dùng sẽ tự nhiên sử dụng trong tìm kiếm.
5. Sử dụng ngôn ngữ thân thiện với khách hàng
Tránh sử dụng các biệt ngữ . Các điều khoản và cụm từ trong phần giới thiệu và mô tả bảng của mọi người nên được tối ưu hóa để phù hợp với ngôn ngữ được sử dụng bởi đối tượng mục tiêu của mọi người. Không nên sử dụng Pinterest như là một bảng quảng cáo cho doanh nghiệp của mọi người, nó phải là một không gian mở, sáng tạo mà nói đến lợi ích, những ham muốn và lối sống của khách hàng tiềm năng của mọi người. Hãy tự hỏi những gì đối tượng của mọi người muốn, nhu cầu và tìm kiếm thông qua Pinterest.
Xem xét việc tạo ra một loạt các bảng trên một loạt các chủ đề mà đứng độc lập với sản phẩm cụ thể và dịch vụ của mọi người. Ví dụ về các chủ đề thú vị của nhóm bao gồm: cảm hứng mọi ngươi,các Infographics của mọi người,... Hãy chắc chắn để chọn tên cho các bảng thực hiện theo các tiêu chuẩn được liệt kê ở trên. Bởi xây dựng bảng được kết nối với cộng đồng mà trong đó người xem của mọi người là một phần tạo ra một cảm giác tin tưởng cho đối tượng của bạn.
6. Tận dụng lợi thế của mô tả PIN
PIN mô tả cung cấp cho là nhiều cơ hội cho nội dung văn bản trên Pinterest. Mỗi Pin cung cấp cho mọi người 500 ký tự . Không gian này có thể được sử dụng cho bất cứ điều gì từ các ghi chú, bình luận, vị trí ,sử dụng thông tin và thậm chí hướng dẫn. Thêm liên kết đến sản phẩm hoặc nội dung ban đầu, và nếu có thể, hãy xem xét bao gồm hướng dẫn về cách sử dụng sản phẩm hoặc chăm sóc.Văn bản mô tả PIN là một hành động cân bằng giữa việc sử dụng từ khóa, liên kết thân thiện với người sử dụng và tổng thể dễ đọc. Và vì lợi ích của Pinterest người sử dụng ở khắp mọi nơi, không nên nhồi nhét từ khoá .Vì vậy, không có được lười biếng và tự mãn về mô tả mã pin của mọi người, nói điều gì đó có ý nghĩa khiếp khách vào có thể kết nối đến trang của mọi người.
7. Hãy chắc chắn những hình ảnh có tên, mô tả & Alt văn bản
Hãy chắc chắn luôn luôn định dạng và đặt tên hình ảnh của mọi người một cách chính xác. Nhiều người sử dụng Pinterest làm cho những sai lầm của hình ảnh tải lên với những cái tên tầm thường, tiêu chuẩn hóa, chẳng hạn như 'IMG_3678.' Bằng cách sử dụng một mô tả, từ khóa tên tập tin có thể giúp một công cụ tìm kiếm trong việc tìm kiếm hình ảnh của mọi người. Khi PIN hình ảnh từ trang web của riêng mọi người chắc chắn rằng những hình ảnh có alt văn bản liên kết với chúng. Nói chung, sử dụng phương pháp tiếp cận cơ bản tương tự được chỉ định trước đó cho các mã pin mô tả. Tên hình ảnh nên kết nối người xem của mọi người với nội dung của mọi người; từ khóa thuật ngữ luôn luôn là thích hợp hơn để làm mờ tên sản phẩm hoặc tiêu đề.
Hình ảnh kích thước và kích thước có thể làm cho một sự khác biệt trên Pinterest. Pinterest những nơi không có giới hạn về chiều cao hình ảnh. Tuy nhiên, Pinterest hạn chế chiều rộng hình ảnh để 554 pixel.
8. Sử dụng Hashtags có hiệu quả
Giống như Instagram và Twitter, Pinterest đã quyết định để khai thác sự phổ biến của hashtags. Tuy nhiên,hashtags trong pinterest có thể nhấp và hoạt động như một loại của các phím tắt để chạy một tìm kiếm pinterest. Tuy vậy cái nhìn mới của Pinterest đã khiến hashtags cho các mục đích SEO. Hashtags được sử dụng trong bảng mô tả cũng như mã Pin mô tả là không hiệu quả trong việc thúc đẩy khả năng tìm kiếm nội dung của mọi người.
9. Tận dụng cụm từ khóa dài
Nếu ai đó nói rằng thương hiệu lớn không bao giờ họ sử dụng từ khóa dài mà chỉ có những doanh nghiệp nhỏ sử dụng chúng thì đó là 1 sai lầm.Và nếu mọi người đang cố gắng để cạnh tranh và nổi bật so với các đồi thủ của mọi người trên Pinterest mọi người nên viết một mô tả thêm cho từ khóa dài một cách khéo léo. Xác định từ khóa dài thích hợp của mọi người khiến khách hàng tiềm năng có thể bấm pin. Công thức cho cụm từ khóa dài là tất nhiên tìm cụm từ thường tìm kiếm nhưng vẫn tương đối không cạnh tranh
Điều này rõ ràng là một nhiệm vụ khá khó khăn, nhưng đây là một cách khá đơn giản để tiếp cận vấn đề. Ý tưởng chung là để đạt được các đặc trưng lớn hơn trong nhiều khía cạnh của mô tả của mọi người. Hãy xem xét thêm chi tiết về vị trí của mọi người, sử dụng sản phẩm và các mục tiêu đối tượng trong mô tả của mọi người. Trong điều khoản của việc sử dụng sản phẩm, phác thảo những cách sáng tạo mà khách có thể sử dụng các sản phẩm và dịch vụ. Điều này là không chỉ tốt cho SEO nhưng cũng tăng cường sự tham gia của khách hàng và sự hài lòng. Còn nếu mọi người muốn nhắm mục tiêu một đối tượng cụ thể hoặc nhân khẩu học mọi người có thể đăng ý tưởng quà tặng cũng khá ok ạ.
=> Đến đây thì em cũng chả biết chém gì nữa,tối nay lạnh quá với lại một chút buồn nữa nên em viết có lẽ nó cũng sơ sài nếu muồn biết kỹ hơn về mẹo hay kỹ thuật SEO pinterest thì đọc cái bài Pinterest và câu chuyện tối ưu hóa này.Có góp ý gì mong mọi người cmt ở cái box ở dưới đó ạ,em cám ơn !
0 comments:
Post a Comment