Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 29 February 2016

 Với sự giúp đỡ của cựu sinh viên Khoa CNTT "Thạc sỹ Lê Đắc Thịnh Đồng" , ngày 18/02/2016, sinh viên khoa Công nghệ thông tin Đại học Đông Đô cùng với đông đảo kỹ sư, và cộng đồng công nghệ thông tin đang học tập và làm việc tại Hà Nội, Cùng một số Chủ Doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT  đã gặp gỡ,
Nguyễn Thành Nhân
giao lưu với Nguyễn Thành Nhân – người được Giám đốc tài chính của Google tặng cho danh hiệu “Người bơm oxy cho sự tăng trưởng của Google”.Nguyễn Thành Nhân sinh năm 1983, sau khi tốt nghiệp THPT anh nhận được học bổng du học tại Trường Đại học Simson Fraser Canada. Khi mới là sinh viên năm thứ hai anh đã được chính phủ Canada mời làm Trợ lý khoa học cho chương trình nghiên cứu quan sát vệ tinh trái đất của Canada. Năm 2010 anh về đầu quân cho Google và đã có nhiều đóng góp cho sự tăng trưởng của Google. Nguyễn Thành Nhân là một trong những tài năng trẻ của Việt Nam đang làm việc tại thung lũng Silicon ( Mỹ ).



Tại buổi giao lưu không những có các bạn trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các bạn hiện là sinh viên khoa quan trị kinh doanh và quan hệ quốc tế cũng tham gia.
tại buổi giao lưu sinh vien K20 Khoa Công Nghệ Thông Tin Trường Đại Học Đông Đô đã đặt câu hỏi Nhân Nguyễn. "Google có chính sách riêng gì Việt Nam & Kinh nghiệm Học tập của anh để có thành công hôm nay"
Hình Ảnh Đặng Thị Hà Trang  cùng các bạn Sinh Viên CNTT K20 tại buổi gặp gỡ
Trả lời các câu hỏi của Đặng Thị Hà Trang sinh viên khóa 20 khoa Công nghệ thông tin, Nguyễn Thành Nhân cho biết sẵn sàng hỗ trợ các bạn trẻ trong nước tiếp cận với các thành tựu của nền công nghệ cao, chia sẻ kinh nghiệm trong công cuộc khởi nghiệp (startup) của các bạn trẻ.
Và kinh nghiệm làm bài test đầu vào google.

Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi giao lưu
Hình Ảnh buổi giao lưu nhìn từ trên xuống
Hội trường hết ghế một số các bạn tới muộn phải Đứng tại buổi giao lưu
Cộng Đồng công nghệ thông tin tại buổi giao lưu
các bạn sinh viên khoa CNTT Đại Học Đông Đô chụp ảnh tại buổi giao lưu




0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts