Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 15 September 2016

Beats X Wireless là loại tai nghe có kết nối không dây bluetooth chính hãng với thiết kế nhỏ gọn siêu nhẹ có khả năng kháng nước tốt nên được nhiều người yêu thích đặc biệt là các vận động viên tập thể dục thể thao.
Vào ngày 07/09/2016 thì apple chính thức loại bỏ cổng kết nối 3.5mm mới nhất trên các thiết bị iphone do hãng sản xuất. Chính vì điều đó nên với các thiết bị iphone mới nhất sẽ chỉ còn một cổng duy nhất để phục vụ sạc và cắm tai nghe đó là cổng Lightning. Chính vì sự kiện này nên thời đại tai nghe không dây hiện nay đã đột phá phát triển lên một tầm cao mới trong đó tai nghe kết nối bluetooth beats x wireless với sự đầu tư mạnh mẽ từ dáng vẻ thiết kế đến chất lượng âm thanh cũng như độ bền của loại tai nghe này đã khiến cho thị trường tai nghe thế giới đã sôi động nay còn sôi động hơn nữa.

Thông tin beats x wireless

Beats x wireless có gì hót? Mà khuấy động thế giới tai nghe đến như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu từng thông tin chi tiết về nó nhé.

Thiết kế bên ngoài beats x wireless.
Beats X Wireless có logo hình chữ b
Beats X Wireless có logo hình chữ b được dập nổi
Với phương châm đưa lại những điều tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dòng tai nghe beats x wireless nên nó được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ. Chính điều đó nên khi bạn tập thể dục thì nó rất tiện lợi không làm vướng bạn trong quá trình tập luyện. Là loại tai nghe mới ra và cũng giống như các loại tai nghe beats khác, Beats X Wireless cũng có logo hình chữ b cách điệu được dập nổi màu đen sáng bóng thể hiện đẳng cấp chung cho loại loa hãng beats này. So với các loại tai nghe beats khác thì Beats X Wireless có đầu được thiết kế giống với urbeats

Beats X Wireless có kết nối bluetooth không?
Bluetooth Beats X Wireless
Beats X Wireless được kết nối bluetooth 4.0
Với xu thế hiện nay càng đơn giản càng tiện lợi thì sẽ được nhiều người ưa thích. Chính điều đó nên hãng tai nghe beats đã tích hợp cho Beats X Wireless khả năng kết nối bluetooth tốt nhất 4.0 khoảng cách bạn có thể kết nối với thiết bị phát nhạc lên tới 9m. Với khoảng cách lớn thế này thì bạn có thể tự do luyện tập mà không còn lo sợ bất kỳ một vấn đề nào nữa.
Đặc biệt hơn Beats X Wireless còn có khả năng nghe nhạc liên tục lên đến 8 giờ liên tục trong 1 lần sạc đầy pin và nó còn tích hợp khả năng sạc cực kỳ siêu nhanh chỉ mất có 5 phút là bạn có thể nghe nhạc liên tục trong 2 giờ rồi. Thật là tuyệt vời đúng không nào
Beats X Wireless

tai nghe Beats X Wireless

Beats X Wireless bluetooth

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts