Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 8 March 2011



AVS Video Converter có thể chuyển đổi hầu hết những định dạng video phổ biến như AVI, MPEG, DVD, WMV, 3GP, FLV.....Ngoài ra phần mềm còn có thể RIP và ghi DVD, chuyển đổi video, tạo HD video, cắt , nối, chỉnh sửa và thêm hiệu ứng cho video.

AVS Video Converter

AVS Video Converter có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Phiên bản này đã hỗ trợ bộ vi xử lý đa luồng, hỗ trợ các chuẩn video HD, và có một giao diện chuyên nghiệp hơn.

Các tính năng chính:

- Có thể chuyển đổi qua lại giữa các định dạng : HD Video ( AVCHD, MPEG-2 HD và WMV HD), TOD, MOD, M2TS, AVI (DivX, Xvid...), MP4 ( Sony PSP và Apple iPod), WMV, 3GP, QuickTime (MOV, QT), SWF, DVD, VOB, VRO, MPEG-1, 2, 4, H.263, H.264, Real Video, DVR-MS, MKV, FLV.

-Thời gian chuyển đổi nhanh chóng.Phần mềm có thể tận dụng tối đa sức mạnh của bộ vi xử lý đa lõi để đạt được hiệu suất cao nhất, rút gọn được thời gian chuyển đổi

- Tạo DVD thừ những file video có định dạng được hỗ trợ. Có nhiều menu DVD để bạn lựa chọn. Bạn có thể cắt video thành nhiều chapter, có thể dễ dàng xem những DVD này trên các loại đầu đọc DVD thông dụng.

- Hỗ trợ các định dạng HD video : AVCHD, MPEG-2 HD, WMV HD, TOD, MOD, M2TS, M2T, MTS, HDV. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, cắt, nối , thêm hiệu ứng, chuyển đổi sang các định dạng được hỗ trợ khác.

- Hỗ trợ các chuẩn định dạng để có thể chơi được trên các loại thiết bị giải trí cầm tay như: iPod, iPhone, PSP, Zen, PS3 (hỗ trợ HD), XBox (hỗ trợ HD), Archos, phones, DVD/MPEG-4 players (hỗ trợ DivX/Xvid )
- Có thể dễ dàng copy DVD vào máy tính

- Trích xuât âm thanh từ video

-Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts