Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 8 March 2011


Len day dan`:Eb Ab Db Gb Bb Eb
C Em Am G F Em F G x 2
Am Em
Ai đã yêu (qua) một lần
G C
Đều hạnh phúc với người mình yêu
Am Em
Ai đã yêu (qua) một lần
G Am G Am
Đều trải qua cay đắng của tình yêu
C Am
Ngày xưa tôi cũng yêu
F
Người tôi yêu đẹp xinh
G
Như hoa như đôi thiên thần
C Am
Giờ đây tôi lặng im nhìn em xa dần tôi
F G
Chia đôi cầu vồng ngày xưa
C Em
Đã khuya rồi vẫn ngồi đếm sao
Am G
Sương rơi lạnh ướt đôi bờ vai
F Em
Ánh trăng đã không còn nữa
F
Chỉ còn chiếc cầu vồng khuyết
G
Để mình tôi đơn côi
C Em
Đến bao giờ mới được có em
F
Đến bao giờ thấy được cầu vồng
Em
Tôi ngồi giữa đêm lạnh vắng
F
Hỏi vì sao tôi lại khóc
C
Giờ mới biết đâu là yêu.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts