Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 3 June 2016

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn Chế tạo thuốc trừ sâu (SẠCH) bằng dân gian một cách đơn giản dễ làm dễ sử dụng.
Như chúng ta đã biết, vấn đề thực phẩm sạch là một trong những vấn đề hiện nay đang nhức nhối. Khi trồng cây rau, cây ăn quả với diện tích lớn hay không có thời gian cũng như nhân công chăm sóc từng cây thì sâu bệnh rất dễ phát triển phá hoại hoa màu nên chúng ta thường mua các loại thuốc hóa học phòng trừ sâu bệnh phun để diệt sâu. Các loại thuốc hóa học này gây ảnh hưởng xấu đến môi trường và sức khỏe con người chúng ta. Vì vậy để tạo ra những thực phẩm sạch đặc biệt khó khăn. Nhưng giờ đây bạn không cần phải lo vì hôm nay mình sẽ chia sẻ một bí quyết phòng trừ sâu bệnh đặc biệt hiệu quả mà nhà mình hay sử dụng
Chế tạo thuốc trừ sâu (SẠCH)

Chế tạo thuốc trừ sâu (SẠCH)

Để tự chế thuốc trừ sâu sạch từ thiên nhiên chúng ta cần chuẩn bị các nguyên liệu sau
Nguyên liệu: Chế tạo thuốc trừ sâu (SẠCH)
- 1kg Ớt tươi (Càng cay càng tốt)
- 1kg gừng tươi
- 1kg tỏi
- 5 lít rượu
Chế tạo: Thuốc trừ sâu (SẠCH)
Xay nhuyễn các nguyên liệu ớt, gừng, tỏi rồi trộn với nhau. Sau đó đưa hỗn hợp đã được xay nhuyễn trộn với 5 lít rượu trắng và bỏ vào bình và bịt chặt miệng lại không cho các thảo dược, rượu bay mất mùi. sau khi bịt miệng xong bạn hãy đưa bình đến nơi thoáng mát ủ từ 10 đến 15 ngày là có thể đưa ra sử dụng.
Sử dụng: Chế tạo thuốc trừ sâu (SẠCH)
Sau khi ủ từ 10 đến 15 ngày bạn hãy đưa hỗn hợp thuốc trừ sâu này trộn với nước và phun đều trên diện tích vườn nhà bạn. Tùy vào mục đích phòng trừ sâu bệnh của bạn mà chúng ta có tỷ lệ pha khác nhau, Theo đó, pha tỷ lệ ít thì chỉ có tác dụng đuổi được sâu ra khỏi vườn rau, còn pha tỷ lệ đậm có thể tiêu diệt được các loại sâu và trứng sâu.
Chú ý: Để phòng ngừa sâu bệnh hiệu quả thì tốt nhất bạn hãy phun 1 tuần mỗi lần không kể vườn rau, quả của bạn có sâu hay không. Khi phun hãy phun theo chiều gió tránh thuốc bay vào mắt

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts