Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 1 November 2016

Tai nghe Powerbeats 3 Wireless thể thao được thiết kế không thay đổi gì nhiều so với phiên bản thứ 2 nhưng chất lượng của sản phẩm được nâng lên khá nhiều. Thứ nhất là cải thiện thời lượng nghe nhạc liên tục từ thời gian 1 lần sạc pin dùng được 6 tiếng liên tục thì giờ đã nâng lên 12 giờ liên tục gấp đôi so với phiên bản cũ. 12 tiếng nghe liên tục được xem là thời lượng pin khá lớn so với thị trường tai nghe rồi nhưng hãng beats cũng mới ra sản phẩm beats solo 3 wireless có thời lượng pin 40 tiếng, tiếp đó là những tinh chỉnh trên hệ thống ear-hook giúp cho bạn nghe nhạc thoải mái vừa tai hơn. 
Powerbeats 3 Wireless
Tai nghe Powerbeats 3 Wireless
Ngoài ra đây còn là một dòng tai nghe thích hợp cho các vận động viên vì nó có khả năng kháng vi khuẩn và kháng mồ hôi rất tốt

Âm thanh Powerbeats 3 Wireless

Với phiên bản trước Powerbeats 2 đã đưa lại cho nhà sản xuất một nguồn thu cực khủng về sự ưa chuộng của người dùng đối với sản phẩm này
thì chắc chắn rằng chiếc tai nghe PowerBeats 3 sẽ đánh dấu một bước đi mới lên tầm cao hơn về sự trải nghiệm âm thanh. Theo tiết lộ mới nhất của nhà sản xuất Beats và Apple những chiếc tai nghe không dây mới Powerbeats 3 Wireless sẽ được tích hợp CHIP giải mã âm thanh ngay trên tai nghe. Chính nhờ sử dụng công nghệ này mà âm thanh sẽ được điều chỉnh tối đa giúp bạn tận thưỡng âm nhạc tuyệt vời nhất.
Tai nghe Powerbeats 3 Wireless

PowerBeats 3 Wireless và beats solo 3 wireless 2 sản phẩm mới nhất của beats đều được trang bị Công Nghệ Sạc Nhanh, đây là công nghệ mới được các nhà sản xuất nghiên cứu ra, cụ thể là chỉ cần 5 phút để sử dụng 3h. 
Chính vì những điều này sẽ giúp bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề thời lượng PIN cũng như thời gian sạc cho thiết bị mới này. Với Tai nghe Powerbeats 3 Wireless bạn sẽ đắm chính trong những gam màu âm nhạc sôi động cuốn hút với những phong cách cá tính riêng biệt theo tính cách của bạn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts