Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 17 March 2014

Bạn cần bao nhiêu tiền để trở Người Sói. Cùng tìm hiểu về hành trình phát triển và sự nghiệp của người sói trong series phim Người Sói nhé!!!.

Infographic - Bạn cần bao nhiêu tiền để trở Người Sói

Tìm hiểu về Người Sói nhóe!!!
  •     Tên thật: James Howlett, đã đổi thành Logan
  •    Bí danh: Wolverine, Weapon X, Patch, Death, Agent Ten, Lucky Jim, Hand Of God, Mai'Keth, Mutant #9601, Emilio Garra, Peter Richards, ...
  •     Giới tính: Nam
  •     Chiều cao: 5'3'' (1m60)
  •     Cân nặng:
  •     Chưa có khung xương kim loại: 90kg
  •     Đã có khung xương kim loại: 135kg
  •     Màu mắt: xanh nước biển
  •     Màu tóc: đen
  •     Thiên hà: Earth 616
  •     Nghề nghiệp: Binh lính, thủy thủ, thợ mỏ, bartender, điệp viên, bảo kê, công nhân, lính đánh thuê, giáo viên ở X-masion.
  •     Công dân: Mỹ (gốc Canada)
  •     Nơi sinh: Alberta, Canada.
  •     Họ hàng: John Howlett (cha, đã mất), Elizabeth Howlett (mẹ, có lẽ đã mất), "The Old Man" (ông nội – không biết tên, có lẽ đã mất), Windsong (vợ, đã mất).
  •     Các nhóm từng tham gia: X-men, X-Force, New Avengers, formerly X-Treme Sanctions Executive (XSE), Horsemen of Apocalypse, New Fantastic Four, Secret Defenders, Hội Yashida, Department H, Alpha Flight, Department K, CIA, Wapon PlusDevil's Brigade, binh chủng Canada.
Tiểu sử: Cuối những năm 1880, một đứa trẻ mang tên James Howlett được sinh ra. Khi còn nhỏ, James là một đứa bé yếu đuối và bệnh hoạn. Chứng dị ứng khiến cậu không được ra ngoài và vui chơi. Cha của cậu đã phải tìm kiếm cho cậu một cô bé 12 tuổi để cậu không thấy cô đơn. Cô bé tên Rose đã kết bạn và vui chơi cùng James. Cô bé trông chừng cậu và thường đọc sách cho cậu nghe. Cùng với con của người coi đất, Dog, James và Rose là những đứa trẻ duy nhất ở đó. Chúng đã trở thành những người bạn thân và vui chơi cùng nhau cho đến khi Dog lớn lên và rời xa chúng. Cha của Dog, người giữ đất cho nhà James tên Thomas Logan, là một kẻ nghiện rượu và thường ngược đãi con mình.

Nhiều năm sau đó, Dog bắt đầu đi theo dấu chân của cha hằn, trở thành một kẻ độc ác và nhẫn tâm. Sau một trận ẩu đả, Dog giết chết người đồng nghiệp K-9 của James khiến hắn bị đuổi khỏi đất của Howlett.

Trong một phút tức giận, Thomas Logan và con của hắn đột nhập vào nhà James. Chúng bắt Rose làm con tin và yêu cầu cô bé dẫn chúng đến phòng ngủ của ông chủ. Logan cha đã cố thuyết phục mẹ của James, Elizabeth, ra đi với chúng. Trước khi chúng có thể rời khỏi đó, John bất ngờ bước vào và phát hiện ra sự có mặt của cha con Logan. Trong cơn giận dữ và thiếu kiềm chế, Thomas đã bắn John đúng lúc James đi đến. Nhìn thấy cha mình bị bắn chết khiến cậu chịu một cơn sốc lớn đến nỗi khơi mầm cho khả năng siêu năng lực tiềm tàng của James. Những móng vuốt của cậu đâm xuyên qua Thomas.

Sau khi bị mẹ bỏ rơi vì khả năng kỳ lạ của mình, James trốn nhà ra đi. Rose đã đi theo để xem cô có thể giúp được gì. Cô bé tìm thấy James trên mảnh đất bên ngoài căn nhà và toàn thân lạnh ngắt. Cô bé đã mang James đến kho thóc để sưởi ấm cho cậu. Không biết phải làm gì tiếp theo, Rose đưa James đến nhà ông nội. Ông ta cho họ một ít tiền mặt và bảo họ đừng bao giờ quay trở lại nữa.

Tuổi trẻ: Rose nắm tay James và cùng đi đến British Columbia để tìm kiếm một nơi có thể sống bình thường. Rose nhớ cha mình thường kể về những mỏ đá ở biên giới phía bắc và cô hình dung đó là một nơi tốt để chúng có thể mong đợi. Khi đến một mỏ đá, chúng gặp một người đốc công tên Smitty. Đó cũng là lúc Rose bắt James lấy tên Logan để che giấu thân phận của cậu.

Vào mùa hè thứ hai, khi Logan đã có thể chăm lo cho cả cậu và Rose. Cậu đã cố gắng luyện tập để trở thành một thợ săn giỏi cũng như làm việc chăm chỉ trong mỏ đá. Smitty thậm chí còn cho cậu một công việc mới trong bộ phận phá đá. Một thời gian ngắn sau, Smitty hỏi cưới Rose. Lời cầu hôn này khiến Logan buồn chán nhưng rồi cậu cũng nhận ra Smitty thật sự yêu Rose. Logan giúp Smitty kiếm đủ tiền để rời khỏi mỏ đá.

Trước khi Smitty và Rose có thể rời khỏi mỏ đá thì Dog xuất hiện. Theo yêu cầu của ông nội Logan, hắn phải giết Logan và Rose vì những gì mà (ông ta tin) là họ đã làm. Trong cuộc chiến đấu, Rose đã cố can ngăn và vô tình mắc phải móng vuốt của Logan và chết. Sau lần đó, không còn hy vọng có thể sống giữa loài người vì những gì mà mình đã làm, Logan rời khu mỏ và đi đến một nơi hoang vu để sống một mình.

Những năm sau: Thật lâu cho đến lần đụng độ lịch sử với The Hulk, như một mật vụ của Department H ở Canada, thì chẳng ai nghe hay biết tin gì về anh.

Logan có những kỷ niệm về một thời làm Samurai ở Nhật, hay một gián điệp tay sai của Central Intelligence Agency (CIA), và một “người hoang dã” ở vùng hoang vu Canada. Những kỷ niệm ấy in sâu vào tâm trí Logan cho đến khi anh tham gia chương trình Weapon X, tất cả những ký ức từ trước tới nay bị xóa sạch. Logan chỉ còn nhớ chút ít về lần gặp gỡ Captain America trong Thề chiến II.
Một thời gian sau Thế Chiến II, Logan được đưa gặp một nhóm các nhà khoa học dẫn đầu là tiến sĩ Cornelius đang làm việc cho chương trình Weapon X. Cornelius được thuê để hòan chỉnh và sử dụng công nghệ mới – cấy ghép chất siêu bền Adamantium và tế bào xương người. Xương của Logan được thay thế bằng Adamantium, và anh được đưa vào chương trình sát thủ Weapon X.

X-Men: Sau lần đối đầu với The Hulk, Wolverine bị bắt phải gia nhập Department H để lãnh đạo Alpha Flight, siêu phi đội của chính phủ Canada. Khi còn làm lãnh đạo của Alpha Flight, Wolverine đã gặp Giáo sư Charles Xavier, người đang tìm kiếm các dị nhân có thể giải cứu các sinh viên của ông , X-Men, trốn thoát khỏi hòn đảo của Krakoa, kẻ đã bắt họ. Wolverine rời Alpha Flight để đi theo Xavier và giải cứu X-Men. Sau khi Krakoa bị đánh bại, Wolverine quyết định ở lại với X-Men, một phần lý do cũng vì anh đã yêu một thành viên trong X-Men có bí danh là Marvel Girl.

Logan ở lại với X-Men một thời gian dài, anh được tin tưởng giao cho chức vụ chỉ huy và đối đầu với hàng loạt kẻ thù như Proteus, Magneto, Hội các dị nhân ác (The Brotherhood of Evil Mutants), The Brood, The Reavers, những con quỉ của Limbo, The Marauders, The Morlocks… và thậm chí cả Dracula trong một sự kiện đặc biệt.

Sau lần đụng độ với dị nhân sát thủ Omega Red, Logan bắt đầu đặt ra câu hỏi về những ký ức mà anh đang có, nhưng những nỗ lực tìm kiếm thân phận và ký ức của anh vẫn dậm chân tại chỗ.

Magneto trả thù: Trong một lần chạm trán với dị nhân Magneto trên trạm không gian Avalon của hắn, Wolverine cố gắng hạ gục Magneto bằng các móng vút mà anh nghĩ là mình có được từ chương trình Weapn. Magneto trả đũa bằng các sử dụng khả năng gây ra từ trường của hắn để rút chất Adamantium ra khỏi xương của Wolverine, làm cho anh bị thương trầm trọng. Chấn thương này khiến cho cơ chế tự hồi phục của Wolverine ngừng hoạt động một thời gian, và Logan cũng đồng thời khám phá ra các móng vút của anh thật sự là do cấu trúc khung xương đột biến tự nhiên chứ không phải là kết quả của chương trình Weapon X. Những móng vuốt anh sỡ hữu bây giờ là xương, là một phần trong hệ xương của anh.

Sau lần đó, Logan rời X-Men một thời gian và chỉ quay trở lại khi được Giáo sư Xavier yêu cầu, ông cũng đồng thời cầu cứu dị nhân Cable để cứu nhóm X-Men đang ở Tibet, nơi họ bị giam giữ bởi cuộc xâm lăng của Phalanx.

Logan sau đó bị bắt cóc bới Tyler Dayspring, tự gọi là Genesis, kẻ muốn Wolverine trở thành một trong những tân kỵ sĩ của hắn. Genesis đang nắm giữ chất Adamantium bằng cách phá hủy cơ thể của người lính đánh thuê tên Cyber, và lên kế hoạch tìm lại công thức cấy ghép mà năm xưa Logan đã từng. Lần này, thật kỳ lạ, cơ thể của Logan lại đào thải Adamantium, và anh rơi vào trạng thái hung dữ như một con thú hoang.

Horesman of Apocalypse: Logan rốt cuộc cũng lấy lại bình tĩnh, tái gia nhập X-Men, và nắm giữ chức vụ quản lý đội trong khi Cyclops và Jean Grey đã rời khỏi. Với khung xương thiếu chất Adamantium, Logan lại bị bắt cóc bởi Apocalypse, kẻ-luôn-thích-trở-thành-kẻ-chiến-thắng, có lẽ là dị nhân đầu tiên trên thế giới, và phải chiến đấu với sát thủ hung bạo Sabretooth để giành lấy chiếc áo khoác của Horseman Death. Tự xem người nhân từ nhất trong những người bạn dị nhân của mình, Logan phải chiến đấu một cách khó khăn để chiến thắng. Như là phần thưởng, xương của anh lại một lần nữa có được chất Adamantium. Dưới sự điều khiển của Apocalypse, Wolverine phải chiến đấu với các X-Men một cách dữ tợn. Nhưng với sự giúp đỡ của đồng đội, anh cuối cùng cũng thoát khỏi sự điều khiển của Apocalypse.

X-Force: Để truy tìm tung tích của Cable và Hope trong sự kiện Messiah Complex, Cyclops đã thành lập đội X-Force và để Wolverine làm lãnh đạo đội này. Source Wikipedia

Infographic - Bạn cần bao nhiêu tiền để trở Người Sói

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts