Lễ trao giải Oscar luôn là dịp tốt để các thương hiệu lớn quảng bá tên tuổi của mình. Và năm nay, Samsung đã thắng lớn khi Ellen DeGeneres, người dẫn chương trình sử dụng chiếc điện thoại Samsung để "tự sướng" cùng dàn sao nổi tiếng nhất Hollywood như Brad Pitt, Julia Robert, Meryl Steep hay Bradley Cooper. Bức ảnh được upload lên Twitter đã nhận được 1,2 triệu lượt bình luận
Là nhà tài trợ lớn nhất của lễ trao giải Oscar, quảng cáo của Samsung xuất hiện nhiều lần tại lễ trao giải. Mặc dù vậy, số lượt thảo luận xung quanh thương hiệu này đã tăng ngay lập tức tới 27 lần sau khi bức ảnh trên được đăng tải, theo báo cáo của Kontera.
Samsung không phải là thương hiệu duy nhất tăng cường truyền thông xã hội trong thời gian diễn ra lễ trao giải. Kontera cho biết, Pepsi, Lipton, và Netflix cũng là những cái tên thắng lớn. Riêng Pepsi đã nhận được 1,200 lượt tweets mỗi phút sau quảng cáo mini soda của mình.Google, hãng không tung ra quảng cáo của mình vào đầu chương trình trao giải, vẫn thu về lượng quan tâm khổng lồ. 800 tweets mỗi phút là những gì Google nhận được sau khi quảng cáo được chiếu.
Netflix thậm chí còn thành công chẳng cần nhờ tới quảng cáo. 93% những điều liên quan đến Netflix trong suốt thời gian diễn ra lễ trao giỏi đến từ những câu hỏi đại loại như: Tôi có thể xem trực tiếp lễ trao giải và những bộ phim đoạt giải ở đâu?". Những thương hiệu khác như McDonald's hay Oreo cũng rất thành công trong suốt thời gian diễu hành trên thảm đỏ.Dưới đây là những thương hiệu thành công nhất trong lễ trao giải Oscar năm nay
0 comments:
Post a Comment