Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 3 March 2014

Nokia là một cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Khi nhắc đến hãng này, chúng ta có thể liên tưởng ngay đến một thời huy hoàng với sự có mặt của Nokia ở khắp mọi nơi, bao phủ từ những điện thoại phổ thông "đập đá" cho đến các máy "thông minh" N-Series, E-Series, sau này có thêm Asha và Lumia. Giờ đây, Nokia, một trong những hãng sản xuất điện thoại lâu đời và có tầm ảnh hưởng mạnh đến thế giới di động, đã về chung một ngọn cờ với Microsoft sau thương vụ trị giá 7,3 tỉ USD. Chúng ta hãy cùng xem lại những cột mốc cũng như các thiết bị quan trọng của công ty này nhé.

Infographic - Hành trình phát triển của NOKIA

Trước hết mình xin tóm sơ một số thông tin chủ yếu về Nokia. Đây là một công ty Phần Lan chuyên kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin với trụ sở chính đặt tại Espoo, Phần Lan. Ngoài việc bán điện thoại và các thiết bị công nghệ thông tin di động, Nokia còn cung cấp các ứng dụng, game, nhạc, dịch vụ chuyển tin nhắn và nhiều loại nội dung đa phương tiện khác. Hãng cũng có hệ thống bản đồ kĩ thuật số miễn phí và dịch vụ định vị, chỉ đường ở nhiều nơi trên toàn cầu. Tính đến năm 2012, Nokia đã thuê 101.900 nhân viên ở 120 nước, bán hàng ở 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. Xem thêm Infographic nhé!!!

Infographic - Hành trình phát triển của NOKIA

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts