Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 1 April 2014

Infographic - Bệnh Phổi Tắt Nghẽn Mạn Tính (COPD)

Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (BPTNMT) (tiếng Anh: Chronic obstructive pulmonary disease hay COPD) là tên gọi chung một nhóm bệnh ở phổi do tắc nghẽn thông khí. Theo định nghĩa của GOLD 2003 BPTNMT là một bệnh biểu hiện bởi sự giới hạn lưu lượng không khí trong các đường hô hấp, sự giới hạn này không hồi phục hoàn toàn. Phần lớn các bệnh này là do hút thuốc lá, nhưng một số nhỏ do nguyên nhân khác như hít phải độc tố hay bụi hóa học, ô nhiễm. Một số trường hợp nhiễm bệnh không rõ nguyên nhân - có thể do bẩm sinh. Cùng theo dõi infographic để biết thêm thông tin nhé!!!

Theo kết quả nghiên cứu được thực hiện trên gần 2.600 người ở Hà Nội năm 2005, 6,8% số người trên 40 tuổi bị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính. Tại Khoa Hô Hấp Bệnh viện Bạch Mai, số bệnh nhân nội trú điều trị căn bệnh này chiếm 26%. Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính gây tử vong rất cao, chỉ đứng sau bệnh mạch vành, ung thư và tai biến mạch máu não.  Xem thêm: Wiki COPD

Infographic - Bệnh Phổi Tắt Nghẽn Mạn Tính (COPD)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts