Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 9 June 2015


Trong thời đại công nghệ và truyền thông bùng nổ, ngành công nghệ thông tin đã trở thành lựa chọn số một cho nghề nghiệp tương lai của nhiều bạn trẻ.
Ngành học của sự không giới hạn
Công nghệ thông tin là ngành sử dụng máy tính và phần mềm máy tính để chuyển đổi, lưu trữ, bảo vệ, xử lý, truyền và thu thập thông tin. Đây là ngành học đặc biệt hấp dẫn những bạn trẻ đam mê công nghệ, mong muốn được tiếp cận sớm với thành tựu tiên tiến.
Công nghệ thông tin - ngành học nhiều cơ hội việc làm

Ngày nay, bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào cũng cần tới sự góp mặt của công nghệ thông tin. Nhu cầu xã hội đối với sản phẩm của ngành này rất đa dạng. Từ ứng dụng của điện thoại cá nhân đến phần mềm quản lý của doanh nghiệp, ngân hàng, hãng hàng không hay toàn bộ hệ thống an ninh quốc phòng đều là sản phẩm của công nghệ thông tin. Quan trọng hơn, quá trình phát triển của mỗi công ty, tổ chức hay cá nhân trong nền kinh tế hiện đại đều không thể thiếu các giải pháp công nghệ thông tin. Tại Việt Nam, số lượng công ty công nghệ thông tin đang 

ngày càng nở rộ. Các dự án từ doanh nghiệp nước ngoài hoặc có vốn đầu tư nước ngoài cũng không ngừng phát triển, mở ra cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, không giới hạn cho bạn trẻ quyết tâm theo đuổi lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhân lực mới đáp ứng 70% nhu cầu Theo hướng quy hoạch nhân lực quốc gia đến năm 2020 được thống kê bởi Bộ Thông tin - Truyền thông, Việt Nam cần 1 triệu lao động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhu cầu nhân lực ngành này mỗi năm tăng 13%. Bên cạnh đó, các cuộc khủng hoảng kinh tế gần đây đã chứng minh công nghệ thông tin là một trong những ngành ít chịu ảnh hưởng nhất.
Theo khảo sát của Phòng Khảo thí - Đảm bảo chất lượng Đại học Đông Đô (HDIU), công nghệ thông tin đang là ngành dẫn đầu về cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn. Trường đã đào tạo ngành này gần 20 năm qua nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu nhân lực của xã hội, đặc biệt là của những doanh nghiệp hợp tác lâu dài thường xuyên tuyển dụng trực tiếp tại HDIU. Sau khi tốt nghiệp, kỹ sư công nghệ thông tin có thể làm lập trình viên phần mềm, chuyên viên phân tích thiết kế hệ thống, bảo mật thông tin, quản trị mạng... tại các công ty phần mềm, công ty cung cấp giải pháp về công nghệ thông tin. Sinh viên ra trường cũng có thể trở thành chuyên gia quản lý, điều phối dự án công nghệ thông tin tại tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức thương mại điện tử trong và ngoài nước. Kỹ năng mềm là lợi thế Đầu tiên, công nghệ thông tin đòi hỏi người làm phải nhạy bén, có tư duy logic và khả năng làm việc độc lập. Bên cạnh đó, bạn cũng cần giỏi ngoại ngữ để có thể tiếp cận với những công nghệ tiên tiến trên thế giới. Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm giúp bạn trình bày ý tưởng trước khách hàng và phối hợp làm việc với đồng nghiệp. Nhằm giúp kỹ sư công nghệ thông tin tương lai hòa nhập tốt vào môi trường thay đổi liên tục của công nghệ, HDIU luôn định hướng đào tạo kết nối chặt chẽ với doanh nghiệp. Không chỉ học tập tại hệ thống phòng thực hành với những phần mềm tiên tiến, sinh viên còn được hướng dẫn trực tiếp bởi giảng viên là chuyên gia đầu ngành công nghệ thông tin đang công tác tại các doanh nghiệp lớn. Đặc biệt, việc thực tập tại các công ty, tập đoàn lớn mang đến cho sinh viên thế mạnh vượt trội về năng lực thiết kế, phân tích, xây dựng các phần mềm ứng dụng phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp.

Mỗi năm, trên 95% sinh viên ngành công nghệ thông tin HDIU đã tìm được việc làm và thăng tiến nhanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau như lập trình viên, quản trị mạng, chuyên gia bảo mật và an ninh mạng, điện toán đám mây, công nghệ di động, thương mại điện tử, game... Năm 2015, trường tuyển sinh trình độ đại học hình thức xét tuyển học bạ và kết quả thi kỳ thi quốc gia năm học 2015
I. ĐIỀU KIỆN NHẬP HỌC HỆ ĐẠI HỌC CHÍNH QUY
- Tốt nghiệp THPT.
- Xét học bạ lớp 12 hoặc kết quả điểm kỳ thi Quốc gia chung
- Tổng điểm 3 môn theo khối đăng ký xét tuyển của học kì 1, học kì 2 lớp 12 (02 học kỳ) đạt 36 điểm trở lên




Thí sinh đăng ký xét tuyển khối A có số điểm như sau:

Học kì 1: Toán: 6,0 , Lý: 5,5, Hóa: 6,5

Học kì 2: Toán: 4,5,  Lý: 7,0, Hóa: 6,5
Vậy tổng điểm 2 học kì là : Toán + Lý + Hóa = 6,0 + 4,5 + 5,5 + 7,0 + 6,5 + 6,5 = 36
- Riêng với khối ngành Kiến trúc:
Xét tuyển môn Toán hoặc môn Văn (02 học kỳ) và phải dự thi 02 môn là Năng khiếu và Vẽ Mỹ thuật (nhân hệ số 2) do trường tổ chức
- Nhà trường ưu tiên xét tuyển cho thí sinh nộp hồ sơ trước.
II. HỒ SƠ XÉT TUYỂN GỒM:
–  01 Phiếu đăng ký xét tuyển: Theo mẫu (tải về từ website của Trường hoặc nhận tại các Văn phòng tư vấn tuyển sinh).
-  Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp và học bạ THPT;
-  Bản sao Bằng tốt nghiệp, bảng điểm điểm TCCN, CĐ (nếu có);
-  Các giấy tờ xác nhận đối tượng và khu vực ưu tiên (nếu có);
-  04 ảnh màu (cỡ 3x4), phía sau ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh;
-  01 phong bì dán tem (ghi địa chỉ, số điện thoại) của thí sinh.

 
Đăng ký tuyển sinh trực tuyến Đại học Đông Đô Ngành CNTT

Thông tin liên hệ: Dong Do University

 Khoa Công Nghệ Thông Tin Đại Học Đông Đô Tòa Nhà Đại Học Đông Đô – Số 4 D, Đường Tôn Thất Thuyết,Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (04) 632 828 80 - (04) 632 828 90 Hotline:  0904.039.669 - 0982.488.007 -  0904.299.266
Trụ sở chính: Tầng 5, tòa nhà Viện Âm Nhạc - CC2 Mỹ Đình, đường Mễ Trì, Hà Nội (gần tòa nhà Keangnam, cách bến xe Mỹ Đình 900m).
Tel: 04 3574 6215 hoặc 04 3932 1246
Email: contact@hdiu.edu.vn
Các cơ sở:
Địa chỉ: Số 170 Phạm Văn Đồng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.
Email: contact@hdiu.edu.vn
Cơ sở giáo dục thể chất và thực hành
Địa chỉ: Km19, quốc lộ 6, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội.
Email: contact@hdiu.edu.vn



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts