Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 30 December 2013

Không nghi ngờ gì nữa, 3D chính là công nghệ đang và sẽ thay đổi bộ mặt ngành giải trí của thế giới. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, đã có những lúc công nghệ 3D hấp hối và gần như biến mất. Thế nhưng, nhờ khả năng phi thường kết hợp với sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã làm cho người hùng điện ảnh hồi sinh đầy sức mạnh trong những năm gần đây.

Infographic - 3D, Tương lai của ngành giải trí

Đặc biệt, năm 2014 tới đây, theo nhận định, sẽ là năm bùng nổ của quả bong bóng mang tên 3D, với rất nhiều thay đổi trong công nghệ lẫn nội dung mà mục đích chính vẫn là mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Mặc dù là thứ rất quen thuộc với anh em HD, tuy nhiên xoay quanh 3D vẫn có những câu chuyện bên lề, những thông tin nhỏ nhưng rất thú vị mà không phải ai cũng biết. Cùng xem Infographic để biết thêm thông tin nhé!!!

Infographic - 3D, Tương lai của ngành giải trí

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts