Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 28 December 2013

Chúng ta đã quá quen thuộc với series phim kinh điển Breaking Bad. Một bộ phim không - thể - không - xem nếu bạn là một tín đồ phim truền hình Mỹ. Bộ phim đã kết thúc nhưng vẫn để lại trong chúng ta nhiều ấn tượng khó phai. Có lẽ điều ấn tượng nhấty chính là nhân vật Walter White / Heisenberg do nam diễn viên Bryson Clanston thủ vai.



Các nhà làm phim đã rất xuất sắc khi xây dựng nên một nhân vật với 2 mặt đối lập nhau: Thiện và Ác. 2 bản tính vốn dĩ có trong mỗi con người. Trong nội tâm của nhân vật luôn bị giằng xé, đấu tranh giữa điều thiện và cái ác. Giữa một giáo viên hóa học tài năng, một người cha, người chồng mẫu mực và tên chế đá chuyên nghiệp, một tên trùm ma túy khét tiếng. Infographic sau mời các bạn cùng phân tích cội nguồn sâu xa của tên gọi Heisenberg mà Walter White đã chọn cho mình . Qua đó, chúng ta sẽ nhận ra sự tinh tế khi làm phim và những suy nghĩ trong mà Breaking Bad muốn gợi lên cho khán giả. Cùng xem qua infographic về Walter White

http://farm4.staticflickr.com/3713/11600834073_9da57a86a7_o.jpg

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts