- Tại sao tất cả những nỗ lực không thành công?
- Tại sao tất cả các trang Facebook và Google Plus của mọi người đều không phổ biến?
- Tại sao các đối thủ cạnh tranh của mọi người đang làm tốt hơn trên SMM?
Social Media Marketing |
1 Đừng Bước vào SMM Nếu không có một kế hoạch
Hầu hết các công ty có thể đã có kinh nghiệm này và mọi người có thể là một trong số họ. Câu chuyện bắt đầu như thế này: mọi người quyết định tham gia mạng xã hội, làm cho hồ sơ của mọi người,làm mọi thứ thật tuyệt vời để thu hút sự chú ý và sau đó biến mất.Khi mọi người trở lại khách hàng sẽ rất tò mò mọi người trở lại và một số người tìm kiếm câu trả lời và không nhận được câu trả lời nào cả. Sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội của mọi người sớm trở thành một chương trình thất bại!Vì vậy, bước đầu tiên là phải có một kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội.
Kế hoạch này cần được như vậy mà nó nên xây dựng trên sự hiện diện của mọi người và không để cho nó cạn dần. Bất kỳ kế hoạch sẽ cần:
- Thời gian đầu tư
- Chiến lược và mục tiêu
- Nhóm tương tác
2. Gửi thư rác
Sai lầm khác của mọi người làm là ném liên kết trên mạng Internet trên tất cả các mạng xã hội. Tại sao bài viết liên kết không liên quan? Người dùng sẽ không bao giờ chấp nhậnko gửi thư rác |
3. Nhiều Profiles Trên các trang xã hội
Đây là một xu hướng mà một công ty có nhiều hơn một hồ sơ trên các trang web như Facebook và Twitter - tất cả đều có liên kết đến các trang web chính. Đối với một điều, có nhiều hơn một hồ sơ là không đúng về mặt pháp lý. Cho người khác, đó là một sự lãng phí!. Không có điểm trọng tâm xây dựng theo những người thực sự không quan tâm đến công việc của mọi người hiện tại và chỉ đơn giản là kết nối để xây dựng 'sau này'.4. Rất ít tương tác
Trong nhiều trường hợp, hồ sơ có bản cập nhật nhưng không tham gia vào cuộc trò chuyện. Thiếu của cuộc trò chuyện với khách hàng và những người theo dõi của mọi người giảm giá trị của sự hiện diện xã hội của mọi người và mọi người không xây dựng trên các mối quan hệ có giá trị5. Không có theo dõi
Đây là một sai lầm lớn, giữ một trang hoạt động với rất nhiều thông tin nhưng không theo thực tế. Điều này có nghĩa là mọi người không thực sự tương tác và làm suy yếu các cơ sở của sự tồn tại xã hội của mọi người. Để tránh điều này, điều quan trọng là phải xây dựng một mạng chậm và ổn định của những người thật.6. Bookmarking ngẫu nhiên
Social bookmarking là quan trọng. Nhưng nếu mọi người đánh dấu tất cả các trang web có back-link đến trang web của mọi người, không có liên quan thực tế, sau đó nó sẽ không làm việc tốt cho doanh nghiệp của mọi người.7. Viết bài tự động của Liên kết
Sai lầm khác là tự động đăng backlink đến trang web của mọi người. Tất nhiên, tự động hóa giúp giảm bớt công sức của mọi người, nhưng một cấu trúc là cần thiết và ngẫu nhiên không trả tiền. Mọi người chỉ giống như chỉ một trang web gửi thư rác!8. It khả năng hiển thị
Đây là một yếu tố liên kết với nhau, nơi mọi người có vẻ nhút nhát phương tiện truyền thông! Có hồ sơ khác nhau mà lại quá cẩn thận do đó, kết thúc sẽ không được chú ý.Điều quan trọng là phải chủ động và có thể nhìn thấy.9. Không Chi tiêu một cách khôn ngoan
Tiếp thị truyền thông xã hội là một nền tảng giá cả phải chăng đó là sự quyến rũ lớn nhất của nó. Tuy nhiên, không chi tiêu một cách khôn ngoan trong các mặc cả là những gì không nên xảy ra. Mọi người có thể chi tiêu quá nhiều vào quảng cáo truyền thông xã hội nhưng không thuê một công ty SEO để làm việc SMO của mọi người. Mà không phải là một sự lựa chọn xấu? Tại sao không làm một sự cân bằng và sử dụng tiền của bạn tốt.10. Mục tiêu của mọi người
Và quan trọng nhất là phải biết đối tượng mục tiêu của mọi người. Mục tiêu trong bóng tối có thể có vẻ như mọi người đang làm việc rất chăm chỉ, nhưng cuối cùng, kết quả sẽ bị ảnh hưởng!Nếu thấy có ích,hãy chia sẻ bài viết này vì nó miễn phí nhé !
0 comments:
Post a Comment