ai làm gấu ko ạ |
quảng cáo cột bên phải |
Đó có thể là một cơ hội "NGON" cho nhưng người biết làm điều gì đó tạo ra sự khác biệt? Làm thế nào để khiến cho mọi thứ thật đơn giản và hấp dẫn với đối tượng hướng đến của mọi người
Như các nhà quảng cáo khác công việc của mọi người là đảm bảo rằng đối tượng của mọi người có một hành động hay ít nhất một hành động với quảng của mọi người.Và những loại hình ảnh của mọi người có đem lại giá trị cho các khách hàng tiềm năng của mình điều đó thật quan trọng nếu mọi người muốn họ click vào và tạo ra chuyển đổi
Các thương hiệu có ảnh hưởng lớn họ có những cách thu hút khá độc đạo,có bao giờ mọi người chú ý đến hãy thử và nghiệm những ví dụ nhỏ sau đây
1.Hiện mặt người
ceo việt moz chẳng hạn |
Một lựa chọn khác cũng khá ổn là sử dụng khuôn mặt tươi cười của một trong những thành viên nổi bật liên quan đến thương hiệu của mọi người
hình ảnh một support của vinalink |
Có điều gì đó không thể cưỡng lại với nút Play trên hình ảnh. Nó luôn có 1 sức mạnh gây tò mò lôi kéo chúng ta click vào phải ko ạ
Trong ví dụ dưới đây là hình ảnh giống với quan điểm của em. Nhưng điều gì lại hấp dẫn: em chắc chắn là khi em muốn học về adwords thì hẳn không thể cưỡng lại nút Play để tìm hiểu về nó.
chồng thêm nút play vào hình ảnh |
3. Giúp tiết kiệm và gợi ý giải pháp
tạo cảm giác an toàn cho đối tượng hướng tới |
4. Sử dụng lời kêu gọi hành động 1 cách tinh tế
Một số người ghét kêu gọi hành động (CTA) và một số người thích dùng nó. Bất kể thích hay là không thích của mọi người thì rõ ràng CTA có xu hướng kích thích khả tốt tăng CTR trong các quảng cáo trên Facebook bởi vì mọi người đang làm việc với không gian hạn chế 90 kí tự cho mô tả. Mọi người không đc phép lãng phí không gian với những lời thêm thừa thãi dài dọng. Chốt là phải cô đọng và súc tích.
Hãy suy nghĩ về cách mọi người có thể sử dụng những cụm từ có vẻ giống như đề nghị của một người bạn hơn là một công ty suốt ngày kêu gào để đc chú ý.
5.Nên giữ nó đơn giản
Như ở trên em đã nói quảng cáo bên phải của facebook là khá nhỏ. Nó chỉ cho phép 90 ký tự trong mô tả và hiển thị ảnh cao 72px và rộng 100px,vì kích thước hình ảnh quảng cáo nhỏ, tốt nhất nên hạn chế màu sắc và đồ họa .Một thiết kế đơn giản vô cùng hấp dẫn và đáng chú ý. Nếu quảng cáo của mọi người trông lộn xộn hoặc màu sắc hẳn người dùng sẽ bỏ qua nó.
một quảng cáo rất dễ bị bỏ qua |
=> BÀI VIẾT KHÔNG HẮN 100% CỦA EM NẾU THẤY CÓ ÍCH CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY VÌ NÓ MIỄN PHÍ MỌI NGƯỜI NHÉ
0 comments:
Post a Comment