Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 26 May 2016

- Mới đây trên một TV Show, thành viên có body nóng bỏng HyunA của 4Minute đã tiết lộ rằng mình không thích ăn mặc quá hở hang mặc dù cô mặc như thế thường xuyên trên các sản phẩm âm nhạc của mình.

Xuất hiện trên show Same Bed, Different Dreams, khi được nghe sự lo lắng của một người mẹ về con gái đang ở tuổi vị thành niên – độ tuổi mà thích ăn mặc hở hang, HyunA thành thật chia sẻ rằng: “Tôi không biết bạn có tin điều nay không, nhưng bình thường thì tôi không thích ăn mặc hở hang…”

Nhiều ý kiến của cư dân mạng đồng tình với quan điểm của HyunA, hầu hết họ cho rằng chuyện thần tượng không có đủ tiếng nói để muốn mặt gì thì mặt trong những sản phẩm âm nhạc. Chuyện concept hoàn toàn do công ty quản lý quyết định và các thần tượng chỉ thực hiện theo như một con rối.

Ngày hôm qua trang Koreaboo cũng nhanh tay tổng hợp hàng loạt hình ảnh gợi cảm của HyunA đã từng xuất hiện, dưới đây là các hình ảnh nóng bỏng đó:













0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts