Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 3 May 2016

Loa di động JBL Xtreme chính hãng do nhà sản xuất ở mỹ nổi tiếng cho ra những thiết bị loa di động hàng đầu trên thế giới. Với sản phẩm mới JBL Xtreme với công suất loa di động lên đến 40W (Hiện là chiếc loa thuộc vào hạng loa di động có công suất lớn nhất thế giới) Với công suất cao như vậy thì khiến cho chiếc loa di động JBL Xtreme được thiết kế có kích thước lớn hơn so với các loại loa di động cùng loại (Kích thước 12,6 x 28,3 x 12,2 cm). Với kích thước lớn thì trọng lượng của chiếc loa cũng lớn theo (Trọng lượng 2112g). Mặc dù kích thước và trọng lượng nặng hơn các loại loa di động khác nhưng JBL Xtreme vẫn luôn tiện lợi cho phép chúng ta đưa theo nó mọi lúc mọi nơi, để cho tiện lợi hơn nữa các nhà sản xuất đã thiết kế một dây đeo cho phép chúng ta dễ dàng đeo nó bên người.
JBL Xtreme
Loa di động JBL Xtreme chính hãng

Thông số kỹ thuật JBL Xtreme

Tổng công suất: 40W
Kích thước: 12,6 x 28,3 x 12,2 cm
Trọng lượng: 2112g
Microphone: Có, hỗ trợ nghe gọi trực tiếp qua loa
Hệ thống loa: 2 loa tweeter 35mm, 2 loa Woofer 63mm
Số thiết bị kết nối : 3 thiết bị cùng 1 lúc
Dải tần đáp ứng: 70 Hz – 20 kHz
Thời gian nghe nhạc: 15h liên tục
Thời gian sạc đầy: 3.5h
Pin tích hợp: 10.000 mAh
Khả năng chống nước: “Splashproof” – chống dội nước
Kết nối: Bluetooth, 3.5mm, output single USB: 1 x 2A; output dual USB: 2 x 1A
Tính năng sạc dự phòng: Output single USB: 1 x 2A; Output dual USB: 2 x 1A
Bluetooth: 4.1, chuẩn Bluetooth hỗ trợ: A2DP V1.3, AVRCP V1.5, HFP V1.6, HSP V1.2

Các tính năng của loa di động JBL Xtreme

Sau đây tôi sẽ nêu lên một số tính năng đặc biệt mà dòng loa di động công suất lớn JBL Xtreme mang lại cho chúng ta nhé
Khi nói đến loa thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là âm thanh chất âm của chiếc loa đó. Với công suất 40 W JBL Xtreme cho ra những âm thanh cực lớn đầy mạnh mẽ, sống động, trầm hùng. Đáp ứng nhu cầu nghe nhạc xem phim cho bạn và gia đình bạn bè của bạn trong một không gian 30m2.
Với 2 màng loa khuyếch đại âm bass đặc trưng của JBL sẽ khắc phục được hoàn toàn nhược điểm thiếu bass cố hữu của loa di động khiến cho Âm bass với dải trầm rất mạnh mẽ, dồi dào và chắc gọn.  Không hề tâng bốc nếu khẳng định rằng JBL Xtreme là loa bluetooth có dải bass “chất” nhất hiện nay
Các tính năng của loa di động JBL Xtreme
Sau chất âm. Khả năng kháng nước là điểm nhấn tiếp theo của dòng loa này. Để đáp ứng các tiêu chí và tính cơ động của loại loa di động đầy cơ động thì các nhà thiết kế sản xuất đã thiết kế cho loại loa này có khả năng khác nước dạng “Splashproof”. Tức là bất chấp mọi thời tiết từ trời nắng, mưa thất thường hay thưởng thức âm nhạc bên hồ bơi, khi bạn đang đưa theo JBL Xtreme hay thưởng thức âm nhạc trên đường đi bị nước mưa văng vào hay là bị té nước thì bạn không phải lo lắng hỏng hóc cho dòng loa này vì nó có khả năng kháng nước.
Có một điều lưu ý về khả năng kháng nước của JBL Xtreme đó là nó cho phép chúng ta lau sạch bằng khăn ướt, rửa dưới vòi hoa sen hay vòi nước nhưng không nên ngâm loa dưới nước quá lâu vì dưới áp lực nước nó có thể khiến cho loa chúng ta bị hư hỏng
Nếu bạn có nhu cầu muốn mua JBL Xtreme thì hãy liên hệ với Cty chúng tôi thông qua địa chỉ
Cty TNHH TM-DV Thời Đại Công Nghệ
Địa chỉ: 26 Nguyễn Phúc Nguyên - Phường 9 - Quận 3 - TP.HCM
Điện thoại: 0936.35.75.76 - 0938 212 565
Email: thoidaicongnghe.vn@gmail.com

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts