Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 21 April 2016

"Em đã biết" của Suni Hạ Linh không phải là một sản phẩm quá hay về mọi mặt, nhưng lại tựa như một "cơn gió lạ" mà thời gian dài vừa qua Vpop vẫn còn thiếu. Trong khi các nghệ sĩ khác chủ yếu tập trung vào ca khúc EDM sôi động, hiện đại, hay Pop/Ballad nhiều cao trào, thì "Em đã biết" lại bình tĩnh, lãng đãng, đơn giản về mọi mặt nhưng đủ làm người nghe cảm nhận được sự cô đơn, lạnh lẽo, và tạo cảm giác muốn bấm replay nhiều lần.


Bên cạnh đó, phần MV được thực hiện ở thành phố Venice - Italy chính là điểm cộng lớn của sản phẩm âm nhạc này. Có thể xem "Em đã biết" là một trong số ít những MV đẹp nhất Vpop được thực hiện tại nước ngoài, với những cảnh quay lung linh, thơ mộng, xen lẫn sự ảm đạm, u tối. Sự kết hợp giữa chất "hiện đại" và "cổ điển" trong mọi khâu từ âm nhạc, hình ảnh, phong cách thời trang... khiến "Em đã biết" trở nên hòa hợp, tròn trịa, và mới lạ so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Nghe trước bài hát: Em đã biết của Suni Hạ Linh



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts