Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 13 April 2016

Trước vấn nạn vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm có dấu hiệu gia tăng, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có chỉ thị về tăng cường kiểm soát lạm dụng hóa chất, phụ gia trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông lâm thủy sản.
Theo đó, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ thị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng ở địa phương tuyên truyền, hướng dẫn các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản tuyệt đối không sử dụng chất Vàng Ô, phẩm màu, chất bảo quản, phụ gia… không được phép dùng trong bảo quản, sơ chế, chế biến thực phẩm hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ để ngâm, tẩm, ướp, tạo màu sản phẩm nông lâm thủy sản.
Các đơn vị tổ chức giám sát, kiểm tra, thanh tra đột xuất các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản trong vệc tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm.
Trường hợp phát hiện cần tiến hành xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định pháp luật. Các trường hợp phát hiện vi phạm và kết quả xử lý vi phạm cần công khai trên các phương tiên thông tin đại chúng để người tiêu dùng tránh sử dụng sản phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng chỉ đạo Cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan: Bộ Công an, Bộ Y tế, Bộ Công Thương trong việc kiểm soát ngăn chặn việc sử dụng sai mục đích các hóa chất, phụ gia công nghiệp trong bảo quản, sơ chế, chế biến, kinh doanh thực phẩm.
Hà Nam lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin an toàn vệ sinh thực phẩm
Ngay sau khi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có chỉ thị về tăng cường kiểm soát lạm dụng hóa chất, phụ gia trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hà Nam đã lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh của tổ chức, cá nhân về các vi phạm trong quản lý sản xuất, kinh doanh, sử dụng vật tư nông nghiệp và an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản, đặc biệt là việc sản xuất, kinh doanh, sử dụng, vận chuyển chất cấm trong chăn nuôi.
Cụ thể, các tổ chức, cá nhân khi phát hiện hoặc thấy có dấu hiệu vi phạm về lĩnh vực vệ sinh an toàn thực phẩm trong nông nghiệp có thể phản ánh về hòm thư điện tử: snnptnt@hanam.gov.vn hoặc điện thoại: 03.513.953.904 và các số điện thoại 0989.611.970 (của Chi cục Quản lý chất lượng Nông, Lâm sản và Thủy sản); 0912.731.829 (của Văn Phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hà Nam); 0944.782.228 (của Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hà Nam).
Người cung cấp thông tin qua đường dây nóng được đảm bảo bí mật về danh tính, địa chỉ, điện thoại, nội dung phản ánh và được thông báo kết quả xử lý thông tin cho người cung cấp khi có yêu cầu.
BT

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts