Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 13 May 2013


Điều này đang diễn ra. Bạn tôi, James biết những người sống tại đó. Không có thông tin từ truyền thông.

"Idaho đang cháy. Lực lượng quân sự Trung Quốc đã gây cháy những chiếc tháp vào buổi chiều. Tôi có một số người bạn đã trông thấy việc này vào 3 giờ chiều hôm nay.

Không có bất cứ tin tức nào báo cáo đám cháy từ tháp đã lan xuống mặt đất và 2 ngôi nhà đã bắt lửa, những chiếc máy bay trực thăng chữa cháy không thể dập tắt chúng (không rõ nguyên nhân), và họ cũng không sơ tán người dân ra khỏi các ngôi nhà mặc dù bên cạnh những ngôi nhà gần đám cháy là một trạm xăng.

Các binh linh quân sự Trung Quốc trong trang phục màu xanh da trời và xanh lá cây (một số đeo băng tay màu đỏ?) khi bị người dân nhìn thấy đã chạy khỏi tầm nhìn của nhân chứng. Hoàn toàn không có tin tức thông báo về sự kiện này. Những người bạn tôi có khoảng 5, 6 bức ảnh về nó. Không có tin tức ngay cả trên Twitter, google hoặc các trang khác. "


-------
This is happening right now. My friend James knows people up there. No media coverage whatsoever.

"Idaho is burning. Chinese military set the silos on fire earlier this afternoon. I have friends there who watched it happen around 3pm today.

no news coverage yet as the silos burn to the ground, two houses are on fire, the firefighters can't put it out (unknown reasons), and they haven't evacuated the houses yet despite the fact that the gas station is the next thing to catch fire next to it.

militants in chinese blue and green uniforms (some with a red armband?) were seen fleeing the scene by actual witnesses. Absolutely zero news coverage of it. But I have about 5 or 6 pictures so far. Nothing on twitter, google, or elsewhere. mums the word I guess, right?"



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts