Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 14 May 2013




Một chất rất lạ đã chảy tràn trên đường phố của thành phố Nam Kinh, Trung Quốc tối thứ 7 ngày 11/5/2013. Thông thường, tại các nước Châu Á khi một chất lạ lùng bắt đầu phun lên mặt đất thì nó được liên tưởng như là một cuộc xâm chiếm của quái vật khổng lồ trong các bộ phim hạng B, nhưng lần này, sự xâm lược có vẻ thật hơn, có mùi vị hơn.

Vào khoảng 9 giờ tối, những người bộ hành bắt đầu chú ý thấy mặt đường tại điểm sang đường trên làn đường Wenbe Baiyun vỡ và những vết nứt nở ra, trước đó, một chất bọt màu trắng bắn lên là vết nứt, mang theo những mùi hôi. Trong một thời gian ngắn, chất bọt này đã lan rộng đến bán kính 50m và cao ngập đến hết bàn chân người lớn.

Theo tin tức từ tờ Longhoo của Trung Quốc, những lính cứu hỏa và cảnh sát vội vã đến hiện trường di tản người dân và chuyển dòng chảy của chất bọt này.

Cũng một thời gian ngắn sau đó, chất lỏng lạ lùng này ngừng rò rỉ và nhanh chóng được chảy vào hệ thống cống rãnh trên đường để lại một vết nứt rộng 1 cm, còn chính quyền sở tại thì bối rối về sự xuất hiện và mùi đặc biệt của chất này.

Một cuộc điều tra về mùi vị của chất lỏng được mở ra, nhưng cho đến nay, những lời giải thích được cho là hợp lý chính thức là có thể chất lỏng "Godzilla barf" này xuất phát từ công trình xây dựng tàu điện ngầm gần đó, mặc dù vậy lý thuyết này đã mang lại rất nhiều câu hỏi không có câu trả lời.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts