Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 28 May 2013

Vào tin nhắn này:

Cảnh báo mức cao!
Tôi đang nhận được các cuộc điện thoại báo cáo rằng có rất nhiều chiếc chuyên cơ vận tải hạ cánh tại Tây Virgina, Jlacksonville, Florida, Camp Atterbury, cùng một số nơi khác. Xin hãy trả lời nếu bạn thấy những chiếc chuyên cơ vận tải cỡ lớn trong khu vực bạn sống. Nó đang cho thấy chúng ta đang tiến đến một cuộc xâm lược từ lực lượng quân sự Liên Hợp Quốc. Tôi vừa nhận một cuộc gọi từ một người sống tại Jacksonville Florida, anh ta cho biết từ sáng sớm đã bắt đầu một dòng không ngừng nghỉ các chuyên cơ vận tải quân sự hạ cánh xuống nơi đó. Anh ta cho rằng đó là những chiếc C130’s và C17’s. “Tôi chưa bao giờ thấy hơn 12 chiếc máy bay trong 1 suốt những năm tháng qua,” anh nói. Những chiếc phản lực được sơn màu bạc và đồng, không có dấu hiệu rõ ràng ở phần đuôi. Ai trong các bạn biết về những chiếc này? Tôi đã nhận một vài cuộc gọi từ các thành viên quân sự cấp cao  xác nhận rằng quân đội Liên Hợp Quốc được bay vào vùng Indiana trên những chiếc 130s và C17s theo mệnh lệnh của Bộ Nội An khả năng cao nhất có thể sẽ xuất hiện những cuộc tấn công quân sự mạnh mẽ được chỉ huy bởi IRS tại Texas Florida Mississipi và Geogia.
Khi những binh lính được hỏi về những chuyến bay đang tới, họ nói với bạn rằng: anh sẽ không hiểu được những gì mà anh nghĩ và anh thấy.




Tham khảo thêm tại

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts