Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 12 May 2013

Hồ sơ Akashic đã bị tấn công bởi 1 nhóm những kẻ lừa đảo người Arcturus (được kiểm soát bởi một năng lượng tiêu cực cao hơn), cùng với một nhóm những thực thể 3D được biết với tên gọi "Những người màu trắng cao - The Tall Whites", họ là những người đứng sau những cuộc tấn công nổ bom được triển khai tại Syria (với sự giúp đỡ của những thành viên Cabal Do Thái - Zionist Cabal).




Những xáo trộn từ các sự kiện này đã không được báo trước trong bất kỳ dòng thời gian nào hoặc trong tương lai, nó có nghĩa là một mức năng lượng lớn đã tham gia tác động vào dòng thời gian này.
Rất nhiều trong số các bạn hiện đang cảm thấy sự tổn thất, đó là vì linh hồn của bạn đã mất kết nối với nguồn cao cấp và với Nguồn(All is one), nó xảy ra khi bạn đột nhiên mất phương hướng trong 2 đến 3 tuần trước mà không vì một nguyên nhân nào. Đó là vì thể vía của bạn không kết nối được với Hồ sơ Akashic vào thời gian này vì những linh hồn hư hỏng đã làm điều đó.
Bạn hãy lưu ý khi tôi dùng từ tấn công và quân sự, trong mật độ 5 đến 9 đó là cuộc chiến tâm linh tự nhiên, được thực hiện bởi những "vũ khí" mà cơ thể 3D của bạn không thể nhận thức được. Tuy nhiên, về những thực thể Tall White, chúng đã phá hủy căn cứ của họ tại Nevada vào cuối tháng 3 và gây lên cái chết của 7 thành viên Hải quân những người bảo vệ Tall White, chúng đã mang đến cuộc chiến cho trái đất 3D.
Tôi đang ở đây để hỗ trợ nhóm Idywild trong việc săn lùng những thực thể Tall White, họ phân tán ở Arizonia, New Mexico, và California. Nếu bạn sống tại các vùng đó, hãy lưu ý đến những điều này. Chúng đang có những kế hoạch tồi tệ.
Chúng tôi tin rằng họ đã tham gia cùng với các thực thể Draco tại Dulce và các thành viên còn sót lại của tình báo Gizeh, chúng vẫn liên kết với con rối ngoại cảm của mình, Anya Briggs.
Theo http://formerwhitehat.wordpress.com

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts