Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 26 May 2013

CHẾ ĐỘ ĂN WARBURG (AKALINE DIET/ LOW-CARB/…)


Kể từ khi tiến sĩ Otto Warburg khám phá ra mối tương quan giữa các tế bào thiếu hụt oxy và nguyên nhân gây bệnh ung thư, các phương pháp để gia tăng hàm lượng oxy đã được nghiên cứu rỗng khắp.
Liệu pháp Ozone hiện nay được xem là một phương pháp điều trị y tế chính thống ở Đức dành cho một loạt ca bệnh như đột quỵ, ung thư, eczema, hoại tử và herpes.
Tuy nhiên, ở Hoa Kỳ, thì ozone vẫn chưa được hiệp hội ung thư Hoa Kỳ của Rockefeller kiểm tra, và do đó không được sử dụng trong việc hỗ trợ các bệnh nhân ung thư.
Họ đã thống nhất quan điểm trên một cách chính thức vào năm 1993, và đã không thay đổi nó, mặc dù nghiên cứu đã chứng minh tính hiệu quả.
Bệnh nhân ung thư vào thời kỳ cuối có thể được thực tập sinh truyền nhỏ giọt Hydro Peroxide đường tĩnh mạch cách quãng hay liên tục.
Những ca bệnh nhẹ ít nghiêm trọng hơn có thể tiêu thụ một lượng nhỏ tầm 3% lượng Hydro Peroxide có trong thực phẩm nhiều lần trong ngày kết hợp với những kế hoạch điều trị thay thế khác.
Máy tạo Ozone cũng có thể hỗ trợ tăng nồng độc oxy đến phổi.

Tiến sĩ Warburg khám phá ra rằng các tế bào ung thư chỉ phát triển mạnh trong môi trường thiếu vắng oxy, trong khi tế bào bình thường nào mà chẳng cần oxy. Ông phát hiện rằng tồn tại một trường hợp mà các tế bào ung thư bị nhiễm độc có tiếp xúc với oxy. Ông nhận ra rằng các tế bào ung thư bị đột biến không nhận năng lượng từ hô hấp, nhưng thay vào đó là năng lượng được rút ra từ quá trình lên men lượng đường trong máu.


Hơn nữa, Warburg còn nhận thấy rằng cơ thể càng có nồng độ pH thấp (môi trường acid) thì nguy cơ ung thư càng cao, vì cơ thể có nồng độ pH thấp đồng nghĩa là phải tăng cường hệ miễn dịch cho hoạt động hấp thụ oxy (*chú thích : tức nồng độ oxy trong máu sẽ giảm, khi độ pH giảm do quá trình hô hấp hiếu khí của chu trình Krebs).

Những ai có nồng độ pH cao (tốt nhất là hơn 7.4) không bao giờ mắc bệnh ung thư, và nồng độ oxy trong máu của họ lúc nào cũng cao.
Tất cả những căn bệnh ung thư bất chấp là nó thuộc hạng mục phân loại nào, thì cũng nhanh chóng bị tiêu diệt ở bất kì cơ thể nào có pH vượt quá 8.5. Phần lớn các tác nhân gây bệnh khác cũng bị tiêu diệt theo.

Bệnh nhân ung thư thường xuyên có độ pH từ 4-5, và chỉ đo được ½ lượng oxy hít vào trong máu của họ. Ung thư thì không tương thích với một môi trường pH lành mạnh là trong máu chứa đầy đủ lượng oxy.
Một ví dụ khác là trường hợp ung thư ở tim hầu như không thể tồn tại, bởi vì trong lượng máu chảy từ phổi vào tim có nồng độ pH và oxy là cao nhất trong toàn bộ cơ thể.

Người khỏe mạnh có nồng độ oxy bão hòa trong máu từ 98-100, được đo bằng thiết bị đo nồng độ oxy trong máu, trong khi mức đo được hiển thị của bệnh nhân ung thư thường xuyên trong khoảng 60.
Oxy trong cơ thể của bệnh nhân ung thư được thay thế bằng các chất thải, chẳng hạn như carbon dioxide, làm tăng thêm hoạt động của các độc tố và giàm thiểu oxy, điều đó khiến cho đến lượt của môi trường acid làm nên một loạt biểu hiện bệnh khác.


“Trong năm 1964, cứ 214 người thì chỉ có 1 người mắc bệnh ung thư. Ngày nay, thì cứ 3 nữ là có 1 người bị và cứ 2 nam là có 1 người bị. Yếu tố quyết định giữa sức khỏe và bệnh tật là độ pH. Điều này chẳng phải là không được phổ biết khi mà trung bình các cuộc kiểm tra của người Mỹ nằm ở khoảng pH 4.0 và pH 5.0.”
- Keiichi Morishita, tác giả của “sự thật bị ẩn giấu của bệnh ung thư”

- Dựa trên những phát hiện này, cơ sở lý thuyết của bác sĩ Warburg là bản chất của bệnh ung thư là một loại cơ chế sinh tồn của cơ thể.
Khi nồng độ oxy giảm đến mức thấp (chèn ép nội tạng), các tế bào phải được chuyển hóa thành dạng tế bào khác để có thể sinh tồn được trong quá trình lên men, để ngăn chặn hoại tử lan ra toàn bộ các khu vực khác của cơ thể.
Nói cách khác, nếu không có ung thư thì mọi người sẽ bị bệnh nặng hơn và sớm từ giã cõi đời này hơn!! Ung thư chỉ là một cơ chế bảo vệ tự nhiên.
Điều này cũng được khám phá, và xác nhận bởi trên 3 trường phái nghiên cứu tổng quát trên một cơ thể có chỉ số pH mang xu hướng nghiêng về phía môi trường acid nhiều hơn (gây ra bệnh ung thư), bằng chế độ ăn nghèo dinh dưỡng, nhiễm độc kim loại nặng, dược phẩm, cảm xúc căng thẳng, mất nước, bệnh tật, thành phần muối biển suy giảm, thiếu hụt khoáng chất, dầu ăn tổng hợp, chất béo tổng hợp, chế độ ăn thiếu chất béo, đường tinh luyện và carbohydrate tinh luyện.
  
Image
Liệu pháp thành công nhất trong điều trị kháng ung thư bắt đầu với chế độ ăn uống, và dinh dưỡng; bởi quy cho cùng, chúng ta thực sự là những gì chúng ta ăn vào.
==================================
CHẾ ĐỘ ĂN BUDWIG (TRƯỜNG PHÁI YOGA-lấy sữa làm thức ăn chính sản sinh ra đạm)

Image
“Tôi có giải đáp về bệnh ung thư đi chẳng nữa thì các bác sĩ người Mỹ sẽ chẳng bao giờ nghe chúng. Họ đến đây để quan sát phương pháp của tôi và bị gây ấn tượng. Kế đó là họ muốn tôi thực hiện một thỏa thuận đặc biệt để họ có thể mang phương pháp đó về nhà và kiếm thật nhiều tiền. Tôi đã không làm thế, và tôi đã bị tẩy chay ở mọi quốc gia.”
– Tiến sĩ, bác sĩ y khoa Johanna Budwig.

Cô rời bỏ thế giới này vào năm 2003, ở cái độ tuổi 95 chín muồi, nhưng dung mạo của cô trông như mới vừa 70.
Cô được để cử 7 lần cho giải Nobel Y học.
Budwig đã chữa lành bệnh ung thư: không phải là điều trị thông thường. Nhưng đã chữa lành cho những bệnh nhân mắc bệnh nan y; thậm chí ngay cả những bệnh nhân này cũng đã tuyên bố rằng họ đầu hàng số phận, rằng nó “không thể chữa được”, và chỉ còn có nước ngồi chờ chết. Đây không phải là chuyện hiếm gặp ở những người mắc bệnh ung thư.
Cô chữa lành mọi ca ung thư được thải đến chỗ cô, và cô đã nhanh chóng tiến hành chữa trị, đơn giản, rẻ tiền, và vĩnh viễn không sử dụng những thành phần gây độc mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
Y học của cô thực sự đã làm cho bệnh nhân của mình mạnh mẽ hơn, và tỉ lệ chữa lành bệnh là hơn 90%, bao gồm cả ca ung thư “thời kỳ cuối” tồi tệ nhất. Bệnh nhân của cô ấy trải nghiệm mà không bị tác dụng phụ.

Khía cạnh đáng kinh ngạc nhất vẫn còn bị đàn áp.
Vũ khí áp chế căn bệnh ung thư hạng nặng của tiến sĩ Budwig là phó-mát tươi (quark chesse) dầu hạt lanh (omega 3) rất phổ biến.
Những thứ tưởng chừng như tầm thường này kết hợp với chế độ ăn Budwig kéo oxy vào tận sâu các mô, trong khi đồng thời bảo vệ khỏi bị thiệt hại bởi quá trình oxy hóa.

Bất kỳ thực phẩm nào chứa nhiều thành phần lưu huỳnh (sulphate diet), phó-mát tươi (quark chesse), có thể được dùng thay thế bằng sữa chua (không đường) lên men tự nhiên, cũng như phó- mát tươi lên men bằng sữa chua (cottage chesse).
Công thức đơn giảm đáng ngạc nhiên của Budwig là omega-3 công với sự kết hợp giữa lưu huỳnh có trong protein với oxy, đã được sử dụng như là một trong những phương cách đơn giản nhất trong chế độ ăn kháng ung thư. Phương thức mà chế độ ăn uống của cô nhấn mạnh là chất béo có giá trị dinh dưỡng.

Image

Tiến sĩ Johanna Budwig cũng nhận ra như tiến sĩ Otto Warburg, bí mật chi phối căn bệnh ung thư là hơi thở, món quà đã được Thượng Đế ban- khí oxy.
Xét về mặt kỹ thuật thì nó không hề đơn giản, nhưng bản chất của nó gần như rất đơn giản.

Thủ pháp thực sự là bơm ngược khí oxy sâu vào trong các mô, và để cho các tế bào được tái tạo lại bằng cách cho nó ‘ăn’ thêm một lần nữa. Tiến sĩ Budwig đã tìm ra một cách thông minh, đơn giản và nhanh chóng hơn những phương pháp khác để cải thiện quá trình chuyển hóa oxy hóa ở bệnh nhân của cô ấy.
Tiến sĩ Budwig phát hiện ra rằng ngay cả chế độ ăn được gọi là khỏe mạnh nhất (không chất béo) cũng là một phần rất lớn trong các vấn đề gây bệnh ung thư.
Phương pháp của cô ấy giúp loại bỏ sự tổn hại của chất béo tổng hợp và các thực phẩm trong chế độ ăn làm nghèo nàn hàm lượng oxy của tế bào (các bác sĩ cũng thường khuyến cáo), và thay thế bằng các thực phẩm chữa lành bệnh tự nhiên, và bảo vệ sự sống bằng các acid béo thiết yếu.
Đi cùng chế độ ăn uống, phương thức Budwig cũng nhấn mạnh những lợi ích từ ánh sáng mặt trời, nguồn vitamin D3 kháng ung thư tự nhiên, giảm thiểu căng thẳng, và điều hòa bằng cảm xúc.
“Nếu không có các acid béo, các enzyme cho hoạt động hô hấp bị bất hoạt và người ta sẽ chết ngạt, ngay cả khi chỗ của họ ở có một bầu không khí giàu oxy đi chăng nữa. Một thiếu sót trong các bài báo cáo được đánh giá cao là các acid béo không bão hòa làm suy yếu nhiều chức năng cơ quan quan trọng. Trước hết, nó làm giảm hàm lượng oxy cố định của một người. Chúng ta không thể tồn tại mà không có các acid béo, cũng như chúng ta không thể sống sót mà không có thực phẩm. Điều này đã được minh chứng từ rất lâu. “
– Tiến sĩ Johanna Budwig

Phương thức Budwig bao gồm 2 giai đoạn. Một trong 2 giai đoạn này là phương thuốc tự nhiên được hòa trộn giữa những protein có thành phần giàu lưu huỳnh và dầu hạt lanh cung cấp omega 3.
Dầu cá (chứa omega 3) sẽ không được khuyên dung để tránh những rủi ro bị ô nhiễm, và cơ thể cũng sẽ tổng hợp đủ lượng omega 3 cần thiết từ dầu hạt lanh để cân bằng chính xác đương lượng từ omega 3 đến omega 6.
Giai đoạn còn lại của phương thức Budwig là chế độ ăn uống đặc biệt nhấn mạnh các thự phẩm lành mạnh và các chất béo lành mạnh. Kết quả ấn tượng xảy ra trong vòng 90 ngày. Bệnh nhân được khuyện tiếp tục với chế độ ăn cho 6 tháng, bất kể có những biểu hiện thiếu hụt đi chăng nữa.
Sức mạnh của ánh sáng mặt trời (vitamin D3) trong cuộc chiến kháng ung thư chẳng hề được phóng đại tí nào.

………………………
TRÀ ESSIAC
“Trà” Essiac không hẳn là loại trà thường thấy. Đây là một hỗn hợp thảo mộc đã được sấy, phơi khô và đun trong nước sôi. Sau khi đun sôi, hỗn hợp công thức cần được để yên ít nhất 12 tiếng đồng hồ, mà không phải gạn hay lọc bỏ bất kỳ cái gì trong thành phần. Sau đó, hỗn hợp được lọc và làm ấm để dùng ngay.

Image

Tránh sử dụng nhựa hay là nhôm để chứa đựng hỗn hợp công thức này. Nếu nó nổi váng màu xanh lá, hãy đem bỏ hỗn hợp này đi. Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời làm suy yếu công năng chữa bệnh của nó. Không làm lạnh hỗn hợp.
Liệu pháp Essiac không có chế độ ăn uống “chính thức”, nhưng nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng chế độ ăn uống của Budwig. Chế độ ăn Budwiq được kéo dài xuyên suốt bộ phim này, nhưng bạn có thể tìm them thông tin tại HealthWyze.orrg. Các phương thức Budwig và Essiac an toàn khi sử dụng chung với nhau, và tốt hơn là nên như thế

Rene Caisse là một y tá người Canada đã khám phá ra một công thức thảo dược vào năm 1992, mà dường như nó chứa hoạt tính kháng ung thư rất mạnh mẽ.
Công thức cô đưa ra là một phương thuốc cổ đại từ những người da đỏ bản địa, họ là những cư dân trao cho cô phương thức này hoàn toàn miễn phí. Cô đã đặt tên cho phương thuốc là Essiec (es-ee-ak), là tên của cô ấy được viết ngược lại.

“Trà” thảo mộc Essiac được bào chế từ rễ Goro, chút chít Rumex acetosa, Bột vỏ cây hồng du (Ulmus rubra), và đại hoàng Thổ Nhĩ Kỳ.

Cuốc chiến cới các nhà sáng lập y tế ngay lập tức bắt đầu diễn ra tại phòng khám mà y tá Caisee mở.
Bộ Y tế và phúc lợi quốc gia tại Ottawa đã cử người bắt giữ cô vì hành nghề mà không có giấy phép, nhưng trong trường hợp này các bác sĩ cũng từ chối hợp tác để bắt giữ cô.

Uy tính mà các bác sĩ có được cũng là nhờ việc cô làm mang lại (gồm có tiến sĩ – bác sĩ y khoa Charles Brusch của đại học Cambrige, Massachusetts) cũng như cách mà cô mang lại đam mê cho công việc của mình.
Những người tham gia vào các nỗ lực nhằm bắt giữ Rene Caisse đã cho bố trí một nghiên cứu thử nghiệm Essiac trên chuột, để công khai hạ thấp uy tín công việc của cô ấy.
Những con chuột được điều trị bằng Essiac sống lâu hơn với liệu pháp Essiac hơn hẳn bất kỳ nghiên cứu điều trị nào của học trước đây.
Năm 1938, Rene Caisse đã đi trước cơ quan lập pháp y tế Canada, nằm mục đích nhận được quyền hợp pháp cho Essiac (được thông qua). Cô đã để bị vuột mất 3 phiều, sau khi phần lớn trình bày của cô đã bị tùy tiện bác bỏ.
Các nhà sang lập y tế Canada tuyên bố rằng tất cả các ca bệnh được chữa lành đã bị chẩn đoán sai, đó chỉ là những sự cố trùng hợp ngẫu nhiên.
Sau khi mắc chứng suy nhược thần kinh, Caisse không thể tiếp tục để mình bị ray rứt vì những cây thảo dược của mình, và đã giúp mọi người tại tầng hầm của riêng mình với rủi ro bị bắt có thể ập đến bất cứ lúc nào.
Cùng lúc đó, những bệnh nhân người Canada đã đâm đơn kiện các nhà sang lập y tế, đòi hỏi nhân quyền được điều trị phương pháp mà họ đã lựa chọn cho đến khi cô qua đời ở tuổi 90 vào năm 1978.

============================
CHẾ ĐỘ ĂN CHAY THUẦN (GERSON DIET/ THỰC DƯỠNG)
Tiến sĩ- bác sĩ Y khoa, được sinh ra tại Wongrowitz, Đức, vào năm 1881. Ông đã phát triển một chế độ ăn uống có thể ngừa đau đầu.
Chế độ ăn uống này vô tình đã chữa khỏi một trong những bệnh nhân của ông đang bị lao màng phổi. Công tiếp tục nghiên cứu dinh dưỡng trong vai trò là một liệu pháp y tế, và ông đã chữa lành cho nhiều bệnh nhân lao màng phổi bằng cách chỉ sử dụng một loại thực phẩm duy nhất.
Một trong những thử nghiệm tại bệnh viện đại học Munich, 446 trong số 450 bệnh nhân bị lao màng phổi (tức chiếm 99,1%) được điều trị bằng phương pháp Gerson đã hồi phục hoàn toàn. Ông ấy nhanh chóng cùng với người bạn của mình là Bác sĩ Albert Schweitzer chiến thắng giải Nobel, bằng việc chữa lành bệnh lao phổi cho vợ của Albert. Tất cả những liệu pháp điều trị chính thống đa bị đánh bại.
Tiến sĩ Gerson tị nạn từ Đức sang Mỹ vào năm 1936, khi Đức Quốc Xã bắt đầu phát lệnh bắt giữ người Do Thái.
Vào năm 1938, Gerson đã được cấp giấy phép hành nghề tại Nữu Ước.
Ông đã chữa lành hang tram ca bệnh ung thư. Hầu hết những ca bệnh đã được y học chính thống từ chối trong vô vọng ( ví dụ như “những ca đã vào giai đoạn cuối”)

Năm 1958, Gerson cho xuất bản ‘Liệu pháp kháng ung thư: đúc kết từ 50 ca bệnh”, quyển sách chứa những chi tiết về lý thuyết , phương pháp điều trị, và kết quả của ông.
Phác đồ điều trị của Gerson thì ít tích cực và khó khan hơn so với những liệu pháp kháng ung thư thay thế thành công nhất, rất dễ hiểu vì phần lớn thời gian điều trị chỉ sử dụng liệu pháp dinh dưỡng. Thế nên rất khó xác định các thống kê trung bình về những thành công của nó trong việc điều trị bệnh ung thư, nhưng hầu hết bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối có tỷ lệ phục hồi hơn 50%.

Thực đơn cho chế độ ăn uống này bao gồm các loại cây ăn trái và rau trồng hữu cơ, nước ép nguyên chất (8 ounces ~ 0.24 liters mỗi giờ, vị chi là 13 lần mỗi ngày), ngày 3 bữa chay, một hỗn hợp gồm Kali-Vitamin B12-và Vitamin C.

Lượng hỗn hợp Kali-Vitamin B12-và Vitamin C được sử dụng phụ thuộc vào bệnh nhân, phân loại bệnh ung thư, và cách mà bệnh lý ung thư tiến triển. Các tỷ lệ được lý giải trong quyển sách, “Chữa lành bằng cách của Gerson”, được con gái của bác sĩ Gerson- Charlotte Gerson viết lại. Có thể liên lạc với viện Gerson để có them thông tin (gerson.org)

Đối với trường hợp tồi tệ nhất (giai đoạn cuối), phải sử dụng cà phê và hoa cúc đổ ống, chúng có một tác động đáng ngạc nhiên là làm trẻ hóa bệnh nhân ung thư.
=============================
PHÂN LOẠI THỰC PHẨM THEO NHÓM MÁU ĐỂ GIA TĂNG HIỆU SUẤT HẤP THỤ HOẠT CHẤT DINH DƯỠNG
smiley are foods that act like MEDICINE to your blood type and actively heal of assist the body in some way
sad face are foods that should form the basis of your diet, along with the smiley foods
X are foods that are harmful and should be avoided; or eaten as an occasional treat when your body is very alkaline and feeling strong. Some diets are not according to your blood type. (Acid-alkaline balance for alkalinity and its importance in disease-free living)

Image
Image
Image
Image
Thực phẩm mà các nhóm máu đều hấp thụ tốt là: đậu gà, dầu dừa, bông cải xanh, đậu hà lan, trứng gà
ImageImageImageImage

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts