Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 7 May 2013



Tổng cộng số tiền mà khối Euro, IMF đổ vào Zypern trong thời gian qua lên tới 23 tỷ Euro và dân số có ước chừng 1,2 triệu. Điều đó có nghĩa rằng, nếu lấy 23 tỷ đó chia đều cho người dân, mỗi người lớn bé già trẻ gì cũng được xấp xỉ 20 ngàn Euro. Số tiền này sẽ dư thừa để thúc đẩy kinh tế phát triển và từ đây nhà nước cũng sẽ có thêm tiền thuế. 
Nhưng tại sao họ lại đổ hết vào ngân hàng, để cứu ai? Ngân hàng có tiền thì cùng lắm cũng lại cho vay cho mượn để đầu tư lấy lời, chứ người dân có được hưởng gì đâu? Trái lại tiền hưu trí bị cắt giảm, học phí thì tăng, lạm phát cũng tăng, kinh tế thụt lùi, thất nghiệp tăng lên. 
Vậy thì 23 tỷ ấy giúp được gì cho người dân Zypern? Chưa kể tới việc các khoản tiền hỗ trợ nằm trong diện cho vay không lãi(Khối Euro trả giúp) hoặc lãi xuất thấp. Tiền đó vẫn phải trả lại, tức là vẫn phải lấy thuế của dân để trả. Họ không được hưởng lợi gì từ 23 tỷ đó mà vẫn phải trả?


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts