Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 29 August 2013


Ở Mỹ dân chúng quan tâm đến buổi buổi diễn mới nhất mang đầy tính kích dục của Miley hơn là đến chuyện Mỹ sắp ném bom vào Syria, còn ở VN thì được trích dẫn như bạn Cơm Thiu đề cập: "trong khi Mỹ sắp bomb Syria thì người ta vẫn không ngớt ăn theo mr.Đờm".

Có lẽ đây là một sự trùng hợp khi mà quần chúng cả 2 nước bị thu hút vào những scandan của các ca sỹ, những câu chuyện ít có ý nghĩa mà xa rời những giá trị xã hội thiết thực, họ bị hấp dẫn bởi những vấn đề không quan trọng thực sự. Tâm trí quần chúng tiếp tục bị làm cho bận rộn, bận rộn, bận rộn, không có thời gian để suy nghĩ, và họ trở lại chuồng với các động vật khác.

Đây cũng là một trong những chiến thuật thao túng đám đông mà Noam Chomsky đã nhận định.

"Yếu tố thiết yếu của việc kiểm soát xã hội, chiến lược chuyển hướng bao gồm chuyển hướng sự chú ý của công chúng đối với các vấn đề quan trọng và những thay đổi do giới tinh hoa chính trị và kinh tế quyết định, thông qua việc đưa ra một loạt thông tin tràn ngập liên tục nhưng ít có ý nghĩa. Chiến lược phân tâm cũng rất quan trọng nhằm ngăn cản công chúng tiếp cận những kiến thức cần thiết trong các lĩnh vực khoa học, kinh tế, tâm lý học, sinh học thần kinh, và điều khiển học"

Cuộc chiến tranh lớn sắp tới sẽ bắt đầu từ Syria với sự tham gia của 1 bên là liên quân của Hoa Kỳ với 1 bên là liên quân bảo vệ Syria, trong đó có nước Nga dường như không thể tránh khỏi, kết quả sẽ khiến cho thế giới đi vào cuộc chiến tranh còn lớn hơn cả ww2 và hậu quả cũng sẽ lớn hơn nhiều lần so với ww2. Điều đó rất quan trọng nhưng điều quan trọng nhất hiện nay chính là việc chúng ta đang trở nên vô cảm với chính những vấn đề hệ trọng tới cuộc sống, vô cảm với chính số mệnh của mình. Sự vô cảm này cũng là một thành công của những tinh hoa đang kiểm soát hành tinh này trong sự đồng lõa của nhân loại.

Xin gửi lời chúc mừng tới các tinh hoa của thế giới.

http://zeroenergyvn.blogspot.com/2013/08/10-chien-luoc-thao-tung-am-ong-ban-co.html

http://zeroenergyvn.blogspot.com/2012/07/hoi-kin-tai-hoa-ky-illuminati-p2.html

http://zeroenergyvn.blogspot.com/2012/12/chien-tranh-gioi-thu-3-ke-hoach-uoc.html


ZE

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts