Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 14 July 2013


"Một người vô thần ngồi bên cạnh một bé gái trên một chuyến bay, ông quay về phía cô bé và nói: "Cháu có muốn nói chuyện? Chuyến bay sẽ nhanh hơn nếu cháu có cuộc trò chuyện với hành khách gần cháu. "

Cô bé vừa bắt đầu đọc cuốn sách của mình trả lời với ông "Chú muốn nói về điều gì?"

"Ồ, chú không biết", người vô thần nói. "Vậy về việc tại sao lại không có Thượng Đế, không có thiên đàng hay địa ngục, hoặc không có cuộc sống sau khi chết?" vừa nói ông vừa tủm tỉm cười đắc thắng.

"Được rồi," cô bé nói. "Đây có thể là chủ đề thú vị nhưng hãy để cháu hỏi chú một câu hỏi đầu tiên. Một con ngựa, một con bò và một con nai tất cả cùng ăn một thứ - cỏ. Tuy nhiên, con nai lại thải ra những viên phân nhỏ, trong khi con bò lại thải ra những cục phân to hơn, còn con ngựa lại tạo ra một đống phân lớn. Tại sao lại như vậy thưa chú?"

Người vô thần ngạc nhiên bởi trí thông minh của cô bé, ông nghĩ về điều đó và nói, "Hừm, tôi không có ý tưởng." Cô bé trả lời, "Vậy chú thấy mình thực sự có đủ điều kiện để thảo luận về Thượng Đế, thiên đàng và địa ngục, hoặc cuộc sống sau khi chết chưa khi mà chú còn chưa biết hết về phân? "

Sau đó cô bé tiếp tục đọc cuốn sách của mình "

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts