Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 25 July 2013

I. Thí nghiệm về điện.

Trên thực tế Kim Tự Tháp có nhiều tính năng đặc biệt được nhiều người biết đến. Ai cũng biết rằng những hạt giống được tìm thấy trong các kim tự tháp Ai Cập vẫn nẩy mầm sau hàng ngàn năm.

Hình ảnh

Nhà phát minh người Áo Thomas Flavio (Trawoger) khám phá ra các mạch nạp năng lượng được đặt ở trọng tâm của các kim tự tháp . Chất liệu xây dựng Kim Tự Tháp không ảnh hưởng đến chức năng của nó.


Thomas sử dụng một bộ khung chắc chắn, một tụ điện và một nam châm như một bộ chuyển đổi. Khi nam châm được lấy ra, việc chuyển đổi dừng lại. Việc chuyển đổi vẫn tiếp tục khi nam châm được đặt lại vị trí cũ.

Hình ảnh

Năng lượng điện do Kim tự tháp sinh ra giúp cho Thomas chạy một cái quạt nhỏ. Có vẻ như là cái quạt này có thể hoạt động trong hơn 30 ngày,nhờ năng lượng do kim tự tháp cung cấp . Quạt chạy ở dòng điện trên 12 volt và có hấp thu tối đa là 1,1 Amperes.

Hơn nữa, hướng đặt kim tự tháp cũng đóng một vai trò quan trọng. Sự hao hụt trong việc sản xuất năng lượng sẽ được cải thiện bằng một thay đổi nhỏ ở hướng đặt kim tự tháp. Vị trí(hướng bắc-nam) là nguyên nhân gây ra sự biến thiên năng lượng ở đầu ra của kim tự tháp khoảng từ 5 đến 8%.

Với kim tự tháp chỉ bao gồm các ống kim loại thì năng lượng ra cũng khác hơn một chút. Nếu bạn gắn một nam châm vào, dòng điện đo được sẽ là 22 volt, 0,5 Amperes, nhưng khi bỏ nam châm ra, đồng hồ sẽ trở về con số không. Thomas nói rằng các mạch cộng hưởng được đặt ở trọng tâm của kim tự tháp, ở vị trí 1/3 chiều cao của nó.

Video sau đây cho thấy cách Flavio Thomas contraption hoạt động:



II. Thí nghiệm nuôi chuột trong lồng bằng KTT.

1. Những vật sống đặt dưới một kim tự tháp được đẩy mạnh về sức khỏe và thể chất. Bạn có thể kiểm tra điều này dễ dàng cho chính mình bằng cách lấy hai mẫu thực vật hoặc động vật giống nhau và để một mẫu nằm bên trong kim tự tháp và mẫu còn lại nằm bên ngoài kim tự tháp. Một ví dụ này được đưa ra trên trang web này James Brock ở Texas báo cáo trên các bài kiểm tra, ông đã chạy trên một nhóm thỏ. Những thông tin này có thể không chính xác, Bạn nên đặt những câu hỏi của riêng mình để kiểm tra sự chính xác của những thông tin. James nói rằng ông xây dựng một chuồng thỏ hình kim tự tháp với 4 chân gỗ, và một chuồng thỏ hình chữ nhật. 


Hình ảnh

Cả hai chuồng đều có một cửa ra vào. Sau đó ông đem tám con thỏ khoảng 20 tuổi về được lấy từ hai lứa khác nhau và đặt 4 con vào trong mỗi chuồng khẩu phần ăn bằng nhau, sau bốn ngày ông lại cân chúng một lần. 

Vào cuối thí nghiệm, 57 ngày sau, những con thỏ mà được đặt trong chuồng kim tự tháp có cân nặng trung bình 46,5 ounce, so với mức trung bình 34,5 ounce của những con trong chuồng hình chữ nhật. Có nghĩa là, những con thỏ trong chuồng hình kim tự tháp thì nặng hơn gần 35% và khi đặt chúng cạnh nhau thì sẽ trông như thế này: 


Hình ảnh

James trình bày kết quả như thế này: 

Hình ảnh

Hình ảnh


Nếu bạn không tin thì James mời bạn kiểm tra thử nghiệm mô hình này cho chính bản thân bạn để xác minh chuyện này thực sự xảy ra. Cần lưu ý rằng các thử nghiệm chỉ trong khoảng thời gian 57 ngày, và anh ta không biết được khoảng thời gian nào có biến động về từ trường của Trái Đất. 

2. Người sử dụng kim tự tháp cũng nói rằng họ cũng nhận thấy những hiệu ứng trên cơ sở nhất quán (với điều kiện là các kim tự tháp được giữ xa nơi có trường điện từ mạnh, do đó, không đặt kim tự tháp trên TV hoặc tủ lạnh): 

(A) trái cây được bảo quản. Khi mua trái cây tươi hoặc rau để nấu ăn, nếu chúng được đặt bên dưới kim tự tháp trong khoảng một giờ và sau đó được cất vào tủ như bình thường, thì chúng sẽ tươi ít nhất là gấp đôi thời gian thông thường và hương vị được gia tăng đáng kể. Người ta tin rằng những vi sinh vật không có lợi bị khử bởi các kim tự tháp này. Nếu trái cây và rau được cất giữ vô thời hạn dưới kim tự tháp cuối cùng chúng sẽ khô đi thay vì bị thối rữa.

(B) Chất lượng thực phẩm được tăng cường. Nếu thịt đông lạnh, cá hay gà được rã đông bên dưới một kim tự tháp, chất lượng thịt được cho là được cải thiện đáng kể.

(C)Chất lượng Cà phê được cải thiện. Nếu một tách cà phê được đặt dưới một kim tự tháp trong khoảng hai mươi phút, nó sẽ có được một hương vị ngon hơn nhiều. Đặt cà phê xay hoặc một bình cà phê hòa tan bên dưới một kim tự tháp qua đêm cũng có thể thay đổi chất lượng cà phê rất nhiều 

(D) Một ly rượu vang được đặt dưới một kim tự tháp trong hai mươi phút cũng tạo ra sư thay đổi thấy rõ trong cả hương vị và mùi thơm. Kết quả là tương đương với những thức uống có cồn khác. 

(E) 20-30 phút đặt các loại nước ép trái cây bên dưới kim tự tháp cũng được cho là giảm độ chua axit, và trong nhiều trường hợp, còn thay đổi màu sắc của nước ép.

(F) Các loại rau củ ngâm giấm, chẳng hạn như ô liu và dưa chua, khi đặt dưới kim tự tháp thì hương vị tự nhiên của nó tăng lên và giòn hơn rất nhiều bởi quá trình này.

(G) Sự tăng trưởng nhanh chóng của nấm mốc trên phô mai Cheddar có thể được khắc phục bằng cách đặt chúng dưới một kim tự tháp ở nhiệt độ phòng bình thường. Tuy nhiên chúng tôi đề nghị các loại pho mát nên được bao bọc lại bằng nhựa để giảm tốc độ khô cứng.

(H) Gạo và lúa mì có thể được giữ trong một thùng không đậy nắp (mười hai-inch dây khung mở) bên dưới một kim tự tháp ít nhất bốn tháng mà không bị bất kỳ hình thức hư hỏng hay phá hoại của côn trùng, ruồi - do chúng bị đẩy lùi bởi năng lượng bên trong kim tự tháp. Một thử nghiệm khác được kiểm tra ở ngoài trời với một kim tự tháp có đáy 6 foot với thức ăn đặt ở trung tâm kim tự tháp để thu hút kiến. Có thể thấy rằng đàn kiến kiến chỉ đi theo một đường cong ra khỏi kim tự tháp mà không bao giờ chạm được đến thức ăn.

(I) Nước để bên dưới kim tự tháp cũng được nạp năng lượng. Hoa cắm trong bình được đặt trong kim tự tháp để lâu hơn bình thường khoảng 30% trong khi đó các cây trong chậu để bên dưới kim tự tháp được tưới nước mỗi ngày thì nó phát triển mạnh mẽ hơn và khoẻ hơn. Nước xuất hiện để giữ năng lượng vô hạn, một ly nước đầy mất hai mươi phút, một lít mất một giờ và số lượng lớn hơn nên để qua đêm. Động vật luôn lựa chọn nước trong kim tự tháp để uống 

3. Trong những năm 1940, Verne Cameron ở Mỹ phát hiện ra rằng năng lượng kim tự tháp mang lại rất nhiều lợi ích và có thể được truyền đi. Ông đặt một kim tự tháp ở cuối hàng của luống cây nối đường dây từ đỉnh mỗi kim tự tháp và sau đó đặt dây chạy dài bên dưới các gốc cây. Ông đặt một lùm bùi nhùi thép lên trên các đoạn dây dẫn đó. Các kim tự tháp được, xếp theo hướng Bắc - Nam và ông thấy rằng các hàng cây được xếp theo hướng Bắc Nam thì cho ra kết quả tốt hơn các hàng cây còn lại hướng. 

4. Có báo cáo về trường hợp con chó già, bị què và rụng lông đã được chữa khỏi và trẻ lại trong khoảng sáu tuần bằng cách sử dụng một kim tự tháp.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts