Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 23 July 2013

Cách tủ lạnh này hoạt động. Bạn đặt một chiếc hũ nhỏ vào trong một chiếc hũ lớn. Đổ đầy khoảng trống giữa 2 hũ bằng cát ướt, sau đó phủ miệng hũ bằng chiếc vải ướt. Khi nước bay hơi nó sẽ mang hơi nóng ra ngoài khiến cho bên trong hũ cát trở nên lạnh hơn. Đây là phương pháp tự nhiên, rẻ và dễ dàng để tạo nên một chiếc tủ lạnh. Vì vậy, thay vì để thực phẩm bị hư hỏng sau 3 ngày thì với cách này bạn có thể giữ cho thực phẩm tươi sống cho đến 3 tuần.

Here's how it works. You take a smaller pot and put it inside a larger pot. Fill the space in between them with wet sand, and cover the top with a wet cloth. When the water evaporates, it pulls the heat out with it, making the inside cold. It's a natural, cheap, easy-to-make refrigerator. So, instead of perishable foods rotting after only three days, they can last up to three weeks.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts