Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 7 November 2013

• Đặt túi trà lạnh dưới mắt khoảng 15 phút. Đây là một trong các biện pháp khắc phục tại nhà tự nhiên và được sử dụng rộng rãi nhất khi điều trị quầng thâm dưới mắt từ nhiều năm nay. Chúng cũng giúp giảm bọng mắt. Thông thường, bạn có thể sử dụng chườm mắt bằng trà xanh, trà hương thảo và trà hoa cúc đều giúp thoát khỏi hiện tượng này.

• Bạn cũng có thể sử dụng một túi đá nén lạnh hoặc nước đá bọc trong vải mềm để làm co thắt các mạch máu giãn nở và do đó làm giảm quầng thâm dưới mắt.


Biện pháp tự nhiên khắc phục thâm quầng mắt
• Trộn một muỗng canh mật ong, ba muỗng canh nước cam và một số bột mỳ để tạo thành một miếng dán. Sau đó, để miếng dán này vào trong tủ lạnh và sau đó áp dụng dán miếng dán này xung quanh mắt cũng giúp khắc phục hiệu quả hiện tượng quầng thâm quanh mắt đấy.

• Đặt các lát dưa chuột hoặc lát khoai tây vào mắt cũng là một trong những biện pháp khắc phục tại nhà tự nhiên và khá phổ biến để đánh bật các quầng thâm dưới mắt.

Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp dưa chuột và nước ép khoai tây với số lượng bằng nhau và áp dụng nó cho vùng mắt với sự giúp đỡ của một quả bóng bông và để trên mắt trong khoảng 15-20 phút. Sau đó, rửa sạch khu vực này với nước ấm.

• Nước mùi tây cũng khá hữu ích trong việc làm sáng quầng thâm dưới mắt. Để thực hiện chúng, bạn có thể lấy một chiếc vải sạch và đặt một nắm lá mùi tay giã nát vào vùng da dưới mắt của bạn nhé.

• Thêm một muỗng cà phê nước ép cà chua, nửa thìa cà phê nước cốt chanh và một chút bột nghệ, một số bột đậu lăng màu cam để tạo thành một miếng dán. Sau đó, áp dụng hỗn hợp này xung quanh mắt của bạn thường xuyên và để chúng lưu lại trên mắt khoảng 10-15 phút.

• Chỉ cần áp dụng một sự kết hợp của nước cốt chanh và nước ép cà chua (hoặc nước ép dưa chuột). Sau đó, trộn lẫn các thứ nước này với thành phần bằng nhau. Thực hiện thoa chúng lên vùng da dưới mắt 2 lần/ngày.

• Nếu muốn hô biến quầng thâm quanh mắt nhanh chóng, bạn có thể uống một cốc nước ép cà chua, nước chanh, lá bạc hà và muối mỗi ngày cũng giúp làm giảm quầng thâm dưới mắt rõ rệt.

• Áp dụng dán một miếng dán của 1 muỗng cà phê nước ép dứa và bột một số nghệ, cùng một muỗng canh mật ong cũng giúp làm giảm quầng thâm quanh mắt vì chúng cải thiện lưu thông máu.

• Ngâm một quả bóng bông vào trong một số nước hoa hồng và áp dụng đặt chúng trên vùng da bị ảnh hưởng trong 3-5 phút cũng giúp loại bỏ quầng thâm một cách tự nhiên.

• Thường xuyên xoa bóp vùng da quanh mắt với dầu hạnh nhân là một trong các biện pháp khắc phục cho hiệu quả rất cao. Bạn nên thực hiện theo phương pháp này trước khi đi ngủ ít nhất 2 lần/ tuần. Trước khi thực hiện, hãy massage mắt nhé để cho hiệu quả cao hơn.

• Nhẹ nhàng xoa bóp quanh mắt bằng dầu thầu dầu và sau đó để chúng lưu lại trên da qua đêm. Đừng quên rửa sạch mặt vào buổi sáng hôm sau với nước ấm nhé.

• Ngoài ra, những biện pháp khác như châm cứu, bấm huyệt, yoga, các bài tập về mắt vànhiều liệu pháp thay thế khác cũng giúp loại bỏ quầng thâm quanh mắt nhanh chóng vì chúng giúp giải độc cơ thể, trẻ hóa làn da và giảm quầng thâm xấu xí.

• Một chế độ ăn uống hàng ngày gồm nhiều chất sắt và vitamin A, vitamin C, vitamin K, vitamin E và ăn nhạt cũng giúp đánh bật quầng thâm quanh mắt nhanh chóng.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts