Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 15 November 2013

1. Rượu
Rượu là một đồ uống gây hại cho gan của bạn trong thời gian dài, và nó cũng là tác nhân gây ra chứng bệnh rối trí (brain fog). Uống nhiều rượu có thể ảnh hưởng tới sự cân bằng của não.

2. Thực phẩm chiên
Loại thực phẩm này thường chứa các hóa chất, thuốc nhuộm, chất phụ gia, hương vị nhân tạo, chất bảo quản và chúng ảnh hưởng tới hành vi và chức năng nhận thức của bạn, phá hủy các tế bào thần kinh nằm trong não.

3. Thực phẩm chế biến sẵn hoặc đã nấu chín
Thực phẩm chế biến sẵn hoặc đã nấu chín cũng ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương của bạn và chúng làm tăng nguy cơ phát triển chứng rối loạn thái hóa não khi về già (chẳng hạn như bệnh Alzheimer).

4. Thực phẩm quá mặn
Đồ ăn quá mặn sẽ ảnh hưởng tới huyết áp của bạn, không tốt cho tim, ảnh hưởng tới chức năng của thận và làm giảm khả năng suy nghĩ của bạn.


5. Chất ngọt nhân tạo
Chất ngọt nhân tạo chứa lượng calo ít hơn, nhưng chúng lại gây hại nhiều hơn mang lại lợi ích. Nếu sử dụng chúng trong thời gian dài, chúng có thể gây tổn thương não và ảnh hưởng xấu tới khả năng nhận thức của bạn.

6. Đồ ăn vặt
Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Đại học Montreal đã khám phá ra rằng đồ ăn vặt có thể thay đổi các chất hóa học trong não dẫn đến các triệu chứng liên quan tới trầm cảm và lo âu.

7. Thực phẩm có đường
Thực phẩm có đường không chỉ khiến vòng eo của bạn trở nên xấu, nó còn ảnh hưởng xấu tới chức năng não của bạn. Tiêu thụ nhiều đường trong một thời gian dài có thể tạo ra vô số vấn đề về thần kinh, nó cũng ảnh hưởng tới trí nhớ của bạn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts