Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 11 November 2013

50% nam giới bị bệnh xuất tinh sớm ở một thời điểm nào đó trong đời, người bị chứng bệnh này không kiểm soát được việc xuất tinh một cách hợp lý có ý thức.

Như thế nào được coi là bị bệnh xuất tinh sớm và nhận biết xuất tinh sớm ở nam giới như thế nào?

Các chuyên gia nam khoa tại phòng khám nam khoa cho rằng: xuất tinh sớm ở nam giới là xuất tinh dưới một phút sau khi đưa dương vật vào âm đạo. Vài nơi thì lấy tiêu chuẩn là một phút, hoặc một phút rưởi, hoặc hai phút. Có nơi chẩn đoán xuất bệnh tinh sớm " nếu khoảng thời gian từ khi bắt đầu giao hợp đến khi xuất tinh ở nam giới chỉ bằng hoặc ít hơn khoảng thời gian từ lúc giao hợp đến lúc đạt điểm cực khoái của người phụ nữ ".

Muốn biết có phải bị bệnh xuất tinh sớm hay không ?, không đơn giản chỉ dựa vào thời gian lúc giao hợp mà còn dựa vào việc bạn xuất tinh có đúng theo ý muốn, khi khoái cảm của bạn đã thực sự lên đến cao trào hay chưa...

Như vậy, nếu bạn phóng tinh trùng trước khi bạn muốn và cảm thấy không thể kiểm soát nổi thì khi đó có thể bạn đã bị bệnh xuất tinh sớm. Hầu hết đàn ông đều bị bệnh xuất tinh sớm trong một số trường hợp, đặc biệt khi bị căng thẳng hoặc quá phấn khích.

Xuất tinh sớm làm cho cặp bạn tình không được hưởng đầy đủ khoái cảm tình dục, nếu tái diễn nhiều lần có thể gây khó chịu, bực bội cho cả người nam lẫn nữ.

Điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới bằng một số bài tập đơn giản sau:

Bước 1: Tập trung vào cảm giác của bộ phận sinh dục

Tạo cảm giác thoải mái, không bị quấy rầy. Sau đó tự kích thích bộ phận sinh dục theo nhịp độ tăng dần. Sau đó làm chậm lại và cố gắng tập trung vào khoái cảm xuất phát của "cậu bé

Bước 2: Kích thích "cậu bé" theo phương pháp "ngừng – bắt đầu"

Bước 3: Kích thích "cậu bé" theo phương pháp "ngừng – bắt đầu" trong tình trạng "ướt"

Lặp lại bài tập thứ hai mỗi hai hay ba ngày cho đến khi bạn trở nên quen với cảm giác trước khi đạt điểm cực khoái và bắt đầu cảm thấy có thể kiểm soát được.

Bước 4: Kích thích "cậu bé" theo phương pháp "chậm – nhanh"

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts