Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 13 August 2016

Loa Harman Kardon Onyx Studio 3 là dòng loa cao cấp được dùng cho điện thoại máy tính với kiểu dáng độc âm thanh mạnh mẽ là thu hút người dùng.
Harman Kardon Onyx Studio 3

Thông tin sản phẩm Harman Kardon Onyx Studio 3
- Loa cao cấp dành cho điện thoại di động, máy tính bảng, PC, laptop…
- Thiết kế lạ, độc đáo, mang tính di động cao
- Cảm nhận âm thanh mạnh mẽ từ 2 loa công suất 60W kết hợp với hệ thống DSP kỹ thuật số cho chất lượng âm thanh chi tiết trải đều ở các dãy tần số
- Hỗ trợ công nghệ kết nối Bluetooth giúp kết nối nhanh và ổn định

Đánh giá Harman Kardon Onyx Studio 3

fanyingni: Càng ngày những chiếc loa không chỉ đơn thuần làm nhiệm vụ phát âm thanh mà còn là một sản phẩm nghệ thuật, dùng làm vật trang trí cũng hay.

Chí Thành: Bổ sung: Nên bổ sung thêm nhược điểm đó là giá đắt và thiếu cổng kết nối 3.5mm. Nói chung 4 củ cho loa di động thì ít người mua lắm, tầm tiền đó tớ mua Harman Kardon Soundstick 3 phiên bản Bluetooth có lẽ OK hơn.

Thảo Nguyên: Nhưng bạn nghe thử em này chưa? Chất âm hay lắm, bass tốt hơn HK Soundstick vì Soundstick nghe chi tiết, hợp với vocal hơn. Em này ngày xưa giá đắt lắm, giờ giảm đi khá nhiều rồi. Nói chung là chơi tạp tốt, nghe nhạc dance cũng ngon lành

Hiển Nguyễn: @Thảo Nguyên: nhà mình mua hẳng 3 cái bạn ak. Chưa thấy loa cầm tay nào hay như thế.

Jella Trịnh: Đag dùng con này. Quá ngon trong tầm giá.
Củ Cải Nhỏ Trinh: Bác xho e hỏi các sạc vs, đẻ bật sạc hay tắt đi sạc ạ, e tắt đi r cắm sạc chả thấy đèn đủng gì

Nguyen Thanh Nhieu: @Jella Trịnh: khi nào thì biết hết pin vậy bạn
Trịnh Đức Giang: Mới đầu mình cũg kg biết, khi bạn sạc đừng kết nối vs thiết bị, thì đèn tín hiệu sẽ nháy liên tục. Bạn cắm xạc khi nào kg còn nháy là nó đầy thôi.

LionelRichie: Đẹp, thiết kế khá độc đáo, tiện lợi. Nếu như giá tầm 4-5 tr thì có lẽ suy nghĩ.

denta0182: Với cái giá này mình mua dàn mini hay tầm trung của Onkyo, Denon nghe phê hơn, mặc dù cái này đẹp và tính cơ động cao hơn.

thuytinhtim: Em này và JBL CHARGE 2 thì sao nhỉ ?? Mình có JBL CHARGE 2 mới 100%. Có túi order từ ebay về vì thằng JBL nó ko kèm túi như bản 1. Bác nào có nhã hứng đổi thì PM mình ^^. JBL CHARGE 2 thì bao Bass chuẩn của chuẩn lại có thể sạc đt và mang đi theo người gọn nhẹ. Loa mình bảo hành chính hãng chứ ko phải sách tay .

C0ld: ủa, sao sạc bác lại có đèn nhỉ, hôm bữa e tìm cái cục sạc của e làm j thấy có đèn đóm j đâu nhỉ ??? làm e cũng chả biết khi nào nó đầy nữa. chán vãi . toàn cắm tầm 2-3 tiếng là coi như nó đầy rồi xong đem ra sài lúc nào hết thì sạc, hên xui vãi

tiktik2190: Mấy bác cho mình hỏi với. Tình hình là cái loa harman-kardon-onyx-studio của mình hôm qua vẫn xài bình thường, sáng nay dậy thì không khởi động được, cắm sạc cổng chính và công usb đều không nhận. Các bác có biết chỗ nào sửa không chỉ mình với. Cảm ơn nhiều !

totalhn: công nhận bass khỏe ngoài sức tưởng tượng, nghe còn tốt hơn nhiều dàn mini
một điều nữa rất thích là loa tái tạo tiếng hát ca sĩ rất nổi bật trên nền nhạc, âm thanh cũng chi tiết nghe những bài hòa âm phức tạp nhiều tầng lớp âm thanh như lk chị tôi- sao em nỡ vội lấy chồng thấy đã tai lắm
ko rõ cái jbl charge2 hay infinity one nghe thế nào, còn cái H/K onyx này đủ sức và đủ hay để rinh về phòng

killed: Con này mình cũng mới lấy, thấy chất âm nó không hay lắm đối với tai mình. Bởi vì loa này âm của nó thiên tối, bass tràn lấn. Khi nghe bắt buộc phải chỉnh Equalizer (một điều mình cực kỳ ghét vì nó làm mất đi độ tự nhiên của âm thanh, nhưng vì cái loa nên phải làm) qua 1 trong 2 chế độ:
_Giảm âm trầm
_Tăng cường âm cao (âm trầm giữ nguyên không hạ)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts