Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 25 August 2016

Loa JBL Charge 3 tốt hơn mạnh mẽ hơn với mức giá khá rẻ đã trở lại thị trường việt nam khi phiên bản cũ hơn jbl charge 2 trong quá trình nâng cấp lên phiên bản hiện nay. Với lượng pin có thể chạy liên tục lên đến 20 giờ hay chế độ kháng nước công nghệ cao nhất hiện nay thì jbl charge 3 đã đánh dấu một bước đột phá lên tầm cao mới như hiện nay. Chúng ta hãy cùng chiase69 điểm qua những công nghệ kỹ thuật tiên tiến mới nhất cấu tạo nên dòng loa JBL Charge 3  hiện nay
Trước khi vào tìm hiểu các công nghệ cấu tạo nên dòng loa di động jbl charge 3 này thì chúng ta cùng điểm qua một số thông tin chi tiết về jbl charge 3 đã nhé.

Loa JBL Charge 3 giá rẻ

Thông tin Loa JBL Charge 3

Khi nói đến dòng loa di động thì ta phải nhắc đến trọng lượng, khối lượng và kích thước đầu tiên. Về trọng lượng khoảng 600g một con số rất khiêm tốn khi nói về một dòng loa. Với khối lượng 600g thì bạn có thể để dàng mang theo nó mọi lúc mọi nơi từ đi du lịch, đi bể bơi, đi học hay hay đến một nơi bất kỳ nơi nào mà bạn muốn nghe nhạc.
Loa JBL Charge 3
JBL Charge 3 có pin sử dụng liên tục 20 giờ
Về kích thước của dòng loa này cũng rất được chú ý. Chiều dài bằng một chiếc thước ngắn mà học sinh hay mang theo 21cm bạn có thể dễ dàng bỏ vào túy quần, ba lô, bỏ trước xe hay bất kỳ một nơi nào trên người để mang theo khi đi chơi, chiều dài 21cm còn đường kính thì chỉ có 8cm thôi. rất gọn

Công nghệ Loa JBL Charge 3

Loa Bluetooth JBL Charge 3 có thể chạy liên tục 20 giờ cho 1 lần sạc đầy pin, đó có lẽ là loa bluetooth du lịch nhỏ gọn trong tầm tay có thời lượng pin tốt nhất trên thị trường.
“Đáy” của JBL Charge 3 là một mặt phẳng khá lớn giúp loa đứng vững ngay cả khi mở công suất lớn
Các cổng kết nối của loa bluetooth JBL Charge 3 gồm: một jack cắm micro-USB để sạc, một cổng USB tiêu chuẩn để sạc các thiết bị khác , và một jack 3.5mm cho đầu vào âm thanh được bao phủ bởi một miếng cao su phù hợp để tránh nước. Trên thân loa gồm các phím điều khiển: âm lượng lên và xuống, Bluetooth, nguồn, chơi / tạm dừng, và JBL Connect
IP (Bảo hộ quốc tế đánh dấu) của đơn vị được đánh giá không thấm nước là IPX7, có nghĩa là bạn có thể nhấn chìm JBL Charge 3 dưới một mét nước trong 30 phút.
Hai loa JBL Charge 3 có thể kết nối được với nhau, hoặc bất kỳ một trong những loa di động JBL hỗ trợ JBL Connect. Bạn sẽ thiết lập một âm thanh stereo trái và hệ thống phải bằng hai JBL Charge 3 chính hãng, bạn có thể sử dụng tính năng đa ghép nối JBL Connect để khuếch đại đáng kể trải nghiệm âm thanh của bạn khi chơi nhạc từ một nguồn âm thanh duy nhất như điện thoại thông minh của bạn hoặc máy tính bảng.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts