Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 24 August 2016

HOMIN.INFO -

Vertu trình làng mẫu smartphone “giá rẻ”, khởi điểm 94 triệu đồng

Nhà sản xuất điện thoại siêu sang Vertu vừa công bố bộ ba sản phẩm mới, với mức giá khởi điểm chỉ từ 4200 USD, đây có thể là mẫu điện thoại có giá bình dân nhất của hãng từ trước tới nay.

Ba chiếc smartphone thuộc bộ sưu tập Vertu’s Aster ra mắt cách đây hai năm nên cấu hình cũng đã hụt hơi so với các siêu phẩm ngày nay (chip Qualcomn Snapdragon 801 cùng với hệ điều hành Android 5.1 ngang với Samsung Galaxy S5 ). Ngoại hình của máy khá bắt mắt khi được bọc vải sợi cao cấp của Ý với ba màu đen, xanh nước biển và hồng.

Thông tin từ 188bet cho biết, đây là những mẫu điện thoại bình dân nhất đến từ Vertu. Những lựa chọn khác trong bộ sưu tập Aster gồm: da rắn biển cam (7400 USD), da đà điểu hồng (7900 USD) và da cá sấu kim cương đen (10.100 USD).
Tất cả smartphone của Vertu đều thuộc phân khúc phổ thông, những chiếc điện thoại cao cấp nhất của hãng này với giá bán trên 30.000 USD đều là những điện thoại “cục gạch” sử dụng nền tảng Nokia S40 cổ lỗ sĩ. Nhưng có lẽ khi tậu những chiếc điện thoại có mức giá trên trời như thế này, cấu hình lạc hậu cũng không phải là một rào cản quá lớn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts