Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 5 August 2016

Cách đánh phấn má hồng đẹp tự nhiên cho nữ là một trong số các nhu cầu làm đẹp mà nhiều người quan tâm. Đánh phấn như thế nào cho đẹp khi người khác nhìn vào thì nét đó rất tự nhiên mềm mại chứ không phải khô ráp. Chính vì điều đó nên hôm nay chiase69 sẽ hướng dẫn với các bạn cách đánh phấn má hồng đẹp tự nhiên một cách đơn giản
Cách đánh phấn má hồng đẹp tự nhiên cho nữ

1. Cách chọn phấn đánh má hồng phù hợp

a. Chọn phấn má hồng phù hợp với màu sắc của da
– Khi chọn một màu phấn má hồng, điều quan trọng là bạn phải chọn một trong đó phù hợp với màu da tự nhiên của bạn, như vậy mới có được cách đánh má hồng đẹp và tự nhiên.
– Điều này có nghĩa rằng các màu sắc mà bạn chọn nên gần giống như màu má của bạn để khi bạn đỏ mặt trông chúng thật tự nhiên và xinh đẹp. Chọn một màu sắc mà không phù hợp với làn da có thể gây đỏ mặt một cách không tự nhiên và thậm chí sặc sỡ.
– Một mẹo tốt để xác định màu da tự nhiên của bạn là lấy một tay nắm chặt bàn tay còn lại trong khoảng mười giây. Các màu sắc xuất hiện trên đốt ngón tay của bạn là màu sắc lý tưởng để đánh má hồng.
– Nói chung, màu da nhạt là phù hợp để đánh phấn má hồng nhất, bởi sau đó má hồng sẽ xuất hiện một cách tự nhiên của chúng.  Để có một cái nhìn ấn tượng hơn có thể chọn màu đào.
– Tông da màu vàng nhạt sẽ phù hợp nhất với má hồng màu cam hoặc màu đỏ hồng giúp làm sáng da, để trông khỏe mạnh hơn nhé.
– Tông màu da tối có thể chọn ngay màu cam sống động, màu hồng và màu đỏ.
Xem thêm: Cách làm trắng da vào mùa hè
b. Chọn loại phấn má hồng tốt nhất cho da
Có rất nhiều loại phấn má hồng khác nhau trên thị trường, bao gồm bột, kem, gel và dạng nước. Các lựa chọn tốt nhất cho bạn sẽ phụ thuộc vào loại da của bạn và sở thích cá nhân.
  • Bột đánh má hồng là tốt cho da nhờn và da bình thường. Nó cũng tốt khi nhiệt độ ấm hơn, vì nó sẽ không bị trượt ra mặt.
  • Kem đánh má hồng là tốt cho làn da khô vì nó nhiều dưỡng ẩm. Nó cũng tốt cho làn da cũ, vì nó sẽ không làm xuất hiện các đường nhăn và nếp nhăn như bột.
  • Phấn má hồng dạng nước và gel là tuyệt vời nếu bạn muốn đạt được một má hồng đẹp chính xác và lâu dài. Thường thì các sản phẩm này có thể tăng gấp đôi lên như một sản phẩm phù hợp với môi!

2. Hướng dẫn cách đánh phấn má hồng cho từng khuôn mặt

a. Chuẩn bị
Mua một số cây cọ chất lượng để đánh má hồng
– Để có được cách đánh má hồng tự nhiên thì việc sử dụng cọ là tốt nhất; không bao giờ sử dụng một cọ nhỏ hay rẻ tiền. Nếu bạn sử dụng một cây cọ giá rẻ, bạn sẽ có một kết quả giá rẻ trên khuôn mặt. Tránh dùng tạm các vật dụng như quả bóng bông len hay tự rắc bột, bôi kem lên mặt, vì chúng sẻ không mang lại kết quả như mong đợi đâu.
Tạo một không gian đủ sáng để thực hiện cách đánh má hồng
– Hãy có gắng ngồi trước một chiếc giương với môi trường đầy đủ ánh sáng, giúp bạn phát huy tối đa kỹ năng trang điểm, tạo má hồng hoặc thực hiện đúng những gì mình muốn.
– Trước khi thực hiện trang điểm bạn nên chuẩn bị đầy đủ cho khuôn mặt bằng cách rửa mặt, đánh răng, và đặt trên bất kỳ nền tảng, che đậy, và phấn nền mà bạn thường xuyên sử dụng.
Xem thêm: Làm đẹp da với lòng đỏ trứng gà
b. Cách thực hiện đánh phấn má hồng đẹp
Bước 1: Đánh kem lót và kem nền cho da mặt
Đánh má hồng chỉ nên được áp dụng sau khi đã dùng kem lót và kem nền. Lớp kem lót  giúp trung hòa màu phấn má hồng và sẽ giữ cho bạn make-up trông tươi lâu hơn, trong khi kem nền tăng cường tông da, tạo nên một làn da hoàn hảo.
Bước 2: Đánh má hồng phù hợp với từng khuôn mặt
Theo truyền thống liên quan đến việc áp dụng má hồng chỉ để tạo những trái táo trên gò má giúp nhìn dễ thương, xinh xắn hơn, tuy nhiên điều này không làm việc cho tất cả mọi người. Thay vào đó, bạn nên lấy hình dạng của khuôn mặt của mình để có cách đánh má hồng phù hợp.
  • Đánh má hồng cho khuôn mặt tròn: Chỉ cần đánh một lớp mỏng cho khuôn mặt tròn, đánh hồng gò má của bạn (bạn có thể tìm thấy gò má bằng cách hóp mặt lại như con cá, gò má sẽ lộ ra) và nhẹ đều xung quanh, hơi kéo lên phía trên thái dương.
  • Đánh má hồng cho khuôn mặt dài: Để làm cân xứng cho một khuôn mặt dài, đánh má hồng nhẹ dưới trái táo trên má của bạn (phần tròn nhất) nhưng không mở rộng ra xung quanh nữa.
  • Đánh má hồng cho mặt hình trái tim: Để cân bằng khuôn mặt hình trái tim, áp má hồng bên dưới trái táo của má và giảm từ từ về phía chân tóc.
  • Đánh má hồng cho mặt hình vuông: Để làm một khuôn mặt hình vuông tự nhiên hơn, áp dụng đánh phấn hồng thẳng trên đôi má của bạn, bắt đầu từ khoảng một inch đi từ hai bên mũi.
  • Đánh má hồng cho khuôn mặt hình bầu dục: Mặt bầu dục rất dễ đánh, chỉ cần đánh hồng trên gò má thôi cũng đủ đẹp rồi, pha trộn xung quanh các cạnh một chút nữa để tạo điểm nhấn. Để tìm những quả táo của má của bạn, chỉ cần mỉm cười!
Bước 3: Kỹ thuật đánh phấn má hồng đẹp tự nhiên
Kỹ thuật này bạn sử dụng để đánh má hồng sẽ thay đổi tùy theo loại má hồng và sở thích cũng như cách trang điểm mà bạn muốn có.
  • Kỹ thuật dùng bột phấn đánh má hồng: Để áp dụng bột phấn má hồng , nhẹ nhàng đập bàn chải vào phấn, sau đó giũ nhẹ cây cọ để xử lý, loại bỏ bất kỳ lượng bột dư thừa. Sử dụng một chuyển động xoáy để áp nhẹ bột phấn cho đôi má của bạn.
  • Cách dùng kem đánh má hồng: Để áp dụng má hồng bằng kem, thoa bàn chải hoặc ngón tay theo chiều phẳng vào kem và nhẹ nhàng áp dụng cho các vị trí má bạn muốn tô màu. Sau đó sử dụng một chuyển động xoáy để pha trộn trong kem, thực hiện từ bên ngoài về phía trung tâm của đôi má của bạn.
  • Đánh phấn dạng nước hoặc gel: Sử dụng ngón tay của bạn để áp dụng hai dấu chấm (không nhiều) của phấn nước hoặc gel trên xương gò má của bạn, sau đó sử dụng ngón tay đeo nhẫn của bạn hoặc một miếng bọt biển tổng hợp để các phấn hồng này đánh đều vào má của bạn bằng một chuyển động chấm nhẹ.
c. Đánh má hồng bao nhiêu là đủ?
– Hầu hết mọi người sợ đi quá đà với má hồng của họ, vì vậy họ có xu hướng áp dụng quá ít.
– Tuy nhiên, bạn muốn phấn má hồng của bạn được rõ ràng – không nên chỉ pha trộn vào da của bạn như kem nền.
– Chỉ cần ghi nhớ rằng việc đánh má hồng khá dễ dàng. Vì vậy, bạn nên đánh má hồng của bạn từng chút một, thêm các lớp bổ sung đến khi màu sắc đạt được như những gì bạn nghĩ có vẻ tự nhiên.
– Nếu bạn vô tình áp dụng quá nhiều, sử dụng một chiếc khăn khô để thấm đi bất kỳ màu dư thừa.
Xem thêm: 5 bí quyết làm trắng da tự nhiên với chanh
d. Kết thúc đánh má hồng với một lớp bột mờ
– Để hoàn tất việc đánh má hồng, để một ít bột mờ nhẹ trên tay
– Sử dụng một bàn chải nhỏ để áp dụng một chút bột bên dưới các góc ngoài của mắt, sau đó sử dụng một chuyển động xoáy để pha trộn nó vào mép trên cùng của má hồng.
– Điều này sẽ làm nổi bật xương gò má của bạn và giúp má hồng xuất hiện tự nhiên hơn.

3. Lưu ý trong cách đánh má hồng đẹp tự nhiên

– Sử dụng một bàn chải góc cạnh có thể giúp áp dụng má hồng tốt hơn.
– Có thể tự đánh má hồng vài lần, bán sẽ biết được vị trí nào cần thiết và vị trí nào cần bỏ bớt phấn hồng.
– Hãy chắc chắn rằng má hồng và son môi đều có màu giống nhau.
– Chỉ cần tự tin vào bản thân mình và bạn có thể chọn cách bạn muốn đỏ mặt của bạn trông rất vui vẻ và thể hiện mình!
– Đánh má hồng làm nhấn mạnh những mẩn đỏ của da bị phá vỡ và nổi mụn, ngay cả trên nền tảng và kem che khuyết điểm, trong đó tiếp tục làm trầm trọng thêm làn da bị kích thích. Nếu da của bạn bị tổn thương, ngưng đánh má hồng và tất cả các loại bột và các loại kem khác cho đến khi làn da của bạn bình thường lại (rửa mặt bằng sữa rửa mặt và áp dụng kem dưỡng ẩm vào buổi sáng và buổi tối).
– Hãy son môi màu đỏ hoặc màu hồng phù hợp với màu da của bạn và sử dụng nó trên má của bạn. Hãy chắc chắn rằng má của bạn không quá nhiều dầu khi đánh phấn.
Lưu Ý:
  • Đưa quá nhiều màu đỏ trên má, nó có thể làm bạn trông giống đang có một khuôn mặt lớn màu đỏ. Giữ mọi thứ trong chừng mực!
  • Đừng dựa vào make-up để làm cho bạn đẹp. Hãy nhớ rằng, vẻ đẹp thực sự đến từ trái tim và bạn sẽ luôn luôn được coi là đẹp từ trong ra ngoài
  • Cố gắng không để phấn má hồng bay vào mắt.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts