Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 5 August 2016

Hướng dẫn cách giảm mỡ (Béo) bụng cho nam giới nhanh nhất giúp bạn có thân hình đẹp lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn đặc biệt là các phái nữ

Tình trạng béo bụng khiến nam giới cảm thấy khó chịu, kém phong độ và giảm độ hấp dẫn trước mặt phái đẹp. Vậy làm thế nào để đánh bay mỡ bụng đáng ghét ? Cùng tìm hiểu 4 cách giảm mỡ bụng cho nam giới nhanh nhất giúp các chàng đẩy lùi tình trạng béo bụng, lấy lại form dáng cực chuẩn khiến các nàng mê mẩn.

Xem thêm các bài viết về giảm béo

4 cách giảm mỡ, béo bụng cho nam giới​

Theo thống kê tỉ lệ béo bụng của nam giới trên 30 tuổi tăng 10% so với những năm trước đây. Nguyên nhân chủ yếu do chế độ ăn uống và làm việc trong môi trường ít vận động dẫn đến tình trạng béo bụng cho nam giới ngày càng tăng. Ngoài những món ăn có nguy cơ gây béo bụng thì những người thường xuyên uống bia rượu và làm việc ít vận động thì tỉ lệ béo bụng là rất cao. Có rất nhiều cách để giảm béo bụng cho nam dưới đây Chiase69 xin chia sẻ 4 cách giảm béo bụng cho nam giới dễ thực hiện và hiệu quả nhất.
1. Bơi lội là cách giảm béo bụng cho nam giới hiệu quả
cách giảm mỡ bụng cho nam giới
Bơi lội là cách giảm mỡ bụng, béo bụng cho nam giới hiệu quả
Đây được xem là bài tập giảm mỡ bụng và giúp lấy lại vòng eo cho nam giới nhanh và hiệu quả lâu dài nhất. Các động tác bơi lội tác dụng hoàn toàn vào các cơ trên người bạn. Thường xuyên bơi lội rất có ích cho hệ thống mạch máu, cải thiện sức chịu đựng của cơ thể, giảm mỡ bụng và săn chắc các cơ nhanh chóng.

2. Giảm béo bụng cho nam giới bằng phương pháp gập bụng


Gập bụng là động tác trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn, có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng. Nằm ngửa trên mặt đất, hơi cong gối lên và chân đặt thẳng trên mặt đất. Đặt tay sau đầu, cùi chỏ hướng ra ngoài. Hít vào, thở ra, nâng người lên khỏi mặt đất, đưa ngực về phía đầu gối càng gần càng tốt, giữ trong vài giây, sau đó hạ mình trở về tư thế ban đầu. Tập 3 lần, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối.

cách giảm Béo bụng cho nam giới
Gập bụng là cách giảm béo bụng cho nam giới hiệu quả
Để giảm bụng hiệu quả bằng phương pháp này​ thì bạn hãy xem một số bài tập về Hướng dẫn tập cơ bụng 6 múi tại nhà

3. Chạy bộ buổi sáng giảm mỡ (Béo) bụng cho nam giới 

Hướng dẫn cách giảm mỡ (Béo) bụng cho nam
Chạy bộ giúp giảm mỡ bụng, béo bụng cho nam
Rất nhiều quý ông nói rằng, chạy bộ là môn thể thao phù hợp và dễ tập luyện ở nhiều địa hình khác nhau. Giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới sẽ phát huy hiệu quả vô cùng khi chạy bộ hàng ngày và đây cũng là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng cho nam đang được rất nhiều người áp dụng.

4. Chế độ ăn uống hợp lý giảm mỡ (Béo) bụng cho nam giới

Nhịn ăn hoặc ăn ít đi là tư tưởng sai lầm của rất nhiều người muốn giảm béo hay giảm mỡ bụng. Nhịn ăn không thể giúp bạn đốt cháy mỡ thừa mà nó chỉ gây hại cho sức khỏe mà thôi (nhất là bữa sáng). Vấn đề cốt lõi là bạn cần tuân theo một chế độ ăn uống hợp lý (chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nam), mục đích để cắt giảm lượng calo dư thừa không cần thiết và giúp bạn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn cách giảm mỡ (Béo) bụng cho nam giới nhanh nhất
Chế độ ăn uống hợp lý giúp giảm cân và tiêu hao mỡ bụng, béo bụng cho nam giới

Thay vì ăn 3 bữa chính như bình thường (sáng-trưa-tối), bạn có thể chia thành 5 bữa nhỏ mỗi ngày theo cách sau: một bữa ăn nhẹ buổi sáng, một bữa ăn nhẹ buổi trưa (khoảng 9-10 giờ), bữa trưa, bữa ăn nhẹ buổi chiều, và bữa tối. Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong một ngày như thế này sẽ giúp bạn không cảm thấy đói, và tất nhiên sẽ ăn uống điều độ hơn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts