Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 11 August 2016

Cách trị mụn ở lưng hiệu quả tại nhà là tổng hợp gồm 6 phương pháp trị mụn từ thiên nhiên đặc biệt hiệu quả, an toàn cho người sử dụng, Với phương pháp này sẽ giúp bạn đặc biệt là các bạn gái có làn da ở lưng mịn màng sáng bóng giúp bạn tự do khoe lưng mặc đủ loại áo mà không phải kiêng dè gì cả

Cách trị mụn ở lưng hiệu quả tại nhà

6 cách trị mụn ở lưng đặc biệt hiệu quả giúp bạn sở hữu làn da ở lưng mịn màng. giúp các bạn gái có thể mặc đủ loại áo, váy khoe làn da mịn màng ở lưng
Nước cốt chanh giúp trị mụn ở lưng
Nước cốt chanh giúp trị mụn ở lưng
Nước cốt chanh giúp trị mụn ở lưng
Nước cốt chanh là một loại tẩy tế bào chết trên da hiệu quả , chính vì vậy nó là sự lựa chọn hiệu quả nếu bạn muốn tạm biệt mụn ở lưng , hơn nữa có chanh còn có tác dụng loại bỏ các vết thâm , chứa nhiều Vitamin C nước chanh chính là liều thuốc chống viêm tuyệt vời . Bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh chà xát lên vùng da bị mụn , kiên trì làm khoảng 2-3 lần/ 1 tuần , bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kể mà nó mang lại .
Sử dụng dầu oliu trị mụn ở lưng
Cách trị mụn ở lưng bằng dầu oliu
Dầu oliu giúp trị mụn ở lưng
Là một loại thực phẩm dễ tìm thấy trong nhà bếp và giá cả chấp nhận được ,chị em có thể tận dụng nó để có làn da trắng hồng và loại bỏ mụn ở lưng nhé , bên cạnh đó nó còn có tác dụng giữ ẩm cho da .Bạn có thể làm lấy dầu oliu thoa về vùng da bị mụn 15-120 rồi tắm lại cho sạch với nước , một cách khác để có làn da trắng hồng bạn có thể trộn sữa tắm với oliu tắm mỗi ngày .
Mật ong giúp trị mụn ở lưng
Cách trị mụn ở lưng bằng mật ong
Mật ong giúp trị mụn ở lưng
Mật ong có chứa chất kháng viêm, kháng khuẩn , nó có tác dụng loại bỏ những vết đốt do công trung cắn , vết đỏ trên da , nên nó sẽ làm cho vùng da bị mụn của bạn trở nên láng mịn , trắng sáng , bạn chỉ cần lấy mật ong nguyên chất ,thoa một lớp lên vùng da mụn và sau đó rửa sạch , rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhé .

Sử dụng muối sinh lý trị mụn ở lưng
Vùng da bị mụn cần được chăm sóc kĩ lưỡng nếu không thì nó rất dễ sưng đỏ lên và để lại thẹo , chính vì thế sau khi tắm sạch bạn hãy sử dụng muối sinh lí thoa lên vùng da mụn và massage khoảng 10-15 pháp , sau đó rửa sạch bằng nước ấm , bằng cách này da của bạn sẽ mau chóng phục hồi .

Tránh dùng áo ngực quá chặt trị mụn ở lưng
Bạn nên sử dụng những loại áo có kích thước hợp với bạn , Mụn ở lưng xuất hiện nguyên nhân chủ yếu là mồ hôi và bã nhờn tích tụ , nếu dùng áo quá chặt bên cạnh việc không tốt cho vòng 1 của bạn , nó sẽ cọ sát vào da ,gây ra những tổn thương làm cho lưng và thậm chí là ngực của bạn bị nổi mụn .

Tắm gội sạch sẽ trị mụn ở lưng
Nguyên tắc cơ bản để da không bị mụn là giữ cho da sạch sẽ, vì thế sao khi đi tham gia các hoạt động ngoài trời, đổ mồ hôi nhiều thì bạn nên tắm gội lại cho sạch sẽ, không nên để mồ hôi tự khô đi vì như thế, bụi và vi khuẩn sẽ bám vào da, làm bít lỗ chân lông và gây ra mụn .

Với 6 cách trị mụn ở lưng hiệu quả tại nhà trên đây, hi vọng chị em sẽ kiên trì thực hiện để đánh bay những cái mụn đáng ghét, tự tin mặc những chiếc áo chiếc váy hở lưng gợi cảm nhé. Chúc chị em có một làn da đẹp, tạm biệt nỗi lo về mụn.

Một số bình luận về Cách trị mụn ở lưng hiệu quả tại nhà

Quang Đạo đã viết:
Cho e hỏi một chút, việc dùng chanh để trị mụn ở lưng thì nên bôi nước chanh lên lưng vào lúc nào ạ? Và e thì hay đi tập thể dục buổi chiều về nhà ướt thấm mồ hôi, có nên bôi nước chanh lên lưng 1 lúc sau rồi đi tắm ko ạ hay phải làm thế nào ạ?
Bạn có thể chà xát chanh lên vùng da bị mụn để khoảng 15 phút rồi đi tắm là được, không nên dùng mỹ phẩm, sữa tắm vào vùng da bị mụn khi vừa chà xát chanh. Hoặc bạn có thể cách 1-2 ngày tắm bằng nước chanh 1 lần nhớ phải chà xát chanh lên vùng da bị mụn rồi sau đó tắm rửa lại sạch sẽ, những ngày khác thì tắm bằng sữa tắm thì được.
le hai đã viết: Cho e hoi.e bi mun boc do o vung lung,vai,ca hong nua.no noi hot do to thi lam the nao de chua tri cho het.
Bạn sử dụng các cách trị mụn dưới đây để làm sạch tránh gây viêm nhiễm vùng mụn là được nhé, giữ cơ thể sạch sẽ khô thoáng sẽ hạn chế được việc mọc mụn .
Nguyen van tho đã viết: Hum trc e co tra chanh dao vao lung xong tu nhien no noi rat nhieu mun do tren lung ak ? Vay co cach nao chua tri khong vay anh chi co the tu van giup e dc ko
Bạn có thể sử dụng mật ong hoặc dầu oliu để trị mụn vùng lưng, tuy nhiên cách làm này chỉ thích hợp với những đám mụn nhỏ, nếu áp dụng cách trên không thấy bệnh đỡ bạn nên đi khám da liễu để có cách điều trị thích hợp nhé!
Cầm Hường đã viết: :
Cho em hỏi là em bị mụn ở lưng em đã dùng thuốc bôi ngoài da để điều trị và một thời gian em thấy đỡ nhưng giờ lại tái phát.em muốn hỏi có cách nào trị dứt điểm mụn được không ạh.
em cảm ơn
phương lan đã viết: :
E đã sử dụng cách trộn dầu oliu cùng sữa tắm được khoảng 3 tháng rồi. Nhưng mụn lưng càng nhiều hơn ạ. Giờ e nên sử dụng cách gì ?
Nguyen Nga đã viết: :
Dầu oliu trộn cùng sữa tắm là một cách hiệu quả nhằm giảm bớt mụn ở lưng, đây là phương pháp thiên nhiên nên thời gian hiệu quả thường khá lâu bạn nhé. Hoặc cũng có thể do làn da của bạn không phù hợp với hỗn hợp này, do đó bạn nên áp dụng thử 2 cách còn lại trong bài viết xem có phù hợp không bạn nhé.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts