Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 10 August 2016

Mẹo thu nhỏ lỗ chân lông đơn giản tại nhà sẽ giúp bạn có khuôn mặt mịn màng sáng bóng khiến vạn người mê. Là chị em phụ nữ ai cũng muốn bản thân sở hữu khuôn mặt đẹp thế nhưng nhiều lúc lỗ chân lông lớn khiến da mặt chứa nhiều bụi bẩn sinh ra mụn, hay là lỗ chân lông lớn khiến người da mặt bạn không mịn màng nhiều khi làm bạn tự ti khi gặp gỡ những người xung quanh. Hiểu được điều đó nên chiase69 sẽ hướng dẫn với các bạn Mẹo thu nhỏ lỗ chân lông đơn giản tại nhà.

7 Mẹo thu nhỏ lỗ chân lông đơn giản tại nhà

Hôm nay mình sẽ chia sẻ 7 biện pháp giúp bạn se lỗ chân lông hoàn toàn từ thiên nhiên đơn giản dễ làm ít chi phí mà rất là an toàn. Các bạn nhớ tham khảo 7 mẹo thu nhỏ lỗ chân lông đơn giản tại nhà sau đây nhé
Nước cốt chanh thu nhỏ lỗ chân lông
Nước cốt chanh thu nhỏ lỗ chân lông
Nước cốt chanh không chỉ thu nhỏ lỗ chân lông mà còn giúp da bạn sáng bóng
Nước cốt chanh từ lâu đã là liệu pháp giúp làm nhỏ lỗ chân lông và sạch mụn được chị em phụ nữ tin dùng. Chuẩn bị 1 thìa nước cốt chanh, một thìa nước hoa hồng, 1/2 cốc nước cốt dưa chuột. Hòa vào nhau rồi thoa lên mặt, để khoảng 15ph sau đó rửa lại bằng nước sạch. Nếu kiên trì với phương pháp này bạn sẽ có làn da mịn màng với lỗ chân lô nhỏ.

Sử dụng mặt nạ đu đủ thu nhỏ lỗ chân lông
Sử dụng mặt nạ đu đủ thu nhỏ lỗ chân lông
Đu đủ giúp bạn se lỗ chân lông
Đặt mặt nạ đu đủ mặt ông 1lần/tuần để có làn da căng mịn, và se khít lỗ chân lông nhé
Nghiền nát đu đủ và đắp lên da bạn sẽ có ngay một loại mặt nạ trị lỗ chân lông to hiệu quả. Trong đu đủ có chứa 1 loại enzim tên là Papain, có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn trên da. Ngoài ra enzim này cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa như Vitamin A, C, E giúp cho da căng mịn và se khít lỗ chân lông.

Sữa chua thu nhỏ lỗ chân lông
Sữa chua thu nhỏ lỗ chân lông
Sữa chua giúp bạn làm se lỗ chân lông trên da mặt
Sữa chua không chỉ giúp làm se nhỏ lỗ chân lông , loại bỏ các bụi bẩn trên da, mà còn giảm lượng dầu bài tiết mỗi ngày. Cách thực hiện liệu pháp làm se nhỏ lỗ chân lông này như sau: Trước khi tắm bạn hãy thoa một lớp sữa chua lên mặt và sau đó massage khoảng 5 phút và rửa sạch. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy kết quả cực kỳ bất ngờ đó.

Đá lạnh thu nhỏ lỗ chân lông
Đá lạnh thu nhỏ lỗ chân lông
Đá lạnh không chỉ giúp se nhỏ lỗ chân lông mà còn cho bạn làn da săn chắc
Đây là cách khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tốt. Sau khi rửa mặt xong, bạn hãy sử dụng viên đá lạnh lăn nhẹ lên da cho đến khi đá tan hết. Đá lạnh không chỉ có ít cho việc làm nhỏ lỗ chân lông mà còn làm giảm sưng phù trên gương mặt của bạn .

Vỏ cam thu nhỏ lỗ chân lông
Vỏ cam thu nhỏ lỗ chân lông
Vỏ cam giúp thu nhỏ lỗ chân lông
Bạn chỉ cần lấy vỏ cam và ngâm nước nóng để qua đêm. Sáng hôm sau dùng nước đó để rửa mặt. Các tinh chất từ vỏ cam sẽ loại bỏ tế bào chết trên da và giúp se nhỏ lỗ chân lông.

Lòng trắng trứng thu nhỏ lỗ chân lông
Lòng trắng trứng thu nhỏ lỗ chân lông
Lòng trắng trứng giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông
Lòng trắng trứng là một loại thực phẩm làm mịn da rất tuyệt vời. Đánh tan lòng trắng trứng trộn với nước cốt chanh, sau đó thoa đều lên mặt và để trong vòng 20p là bạn sẽ có được làn da mịn màng như ý.
Bột yến mạch thu nhỏ lỗ chân lông
Bột yến mạch thu nhỏ lỗ chân lông
Đắp mặt nạ bằng bột yến mạch giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông
Yến mạch là một trong những loại thực phẩm tự nhiên làm se lỗ chân lông cực hiệu quả. Cách làm se nhỏ lỗ chân lông bằng bột yến mạch rất đơn giản: Bạn trộn đều yến mạch, dấm táo và mật ong theo tỉ lệ 1:1:1, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt và để trong vòng 20p rồi rửa sạch. Loại mặt nạ này sẽ giúp cho bạn có làn da trắng mịn với lỗ chân lông nhỏ li ti.
Quảng cáo
Là một sản phẩm loa nghe nhạc JBL Clip 2 có thiết kế độc đáo nhỏ gọn có khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn ipx7 sẽ khiến các bạn hài lòng về dòng loa nghe nhạc này
Trên đây là 7 mẹo thu nhỏ lỗ chân lông mình muốn giới thiệu chia sẻ. Chúc các bạn áp dụng thành công để có một khuôn mặt sáng bóng sạch sẽ, đẹp để. Hãy để lại comment phía dưới để đánh giá về các mẹo thu nhỏ lỗ chân lông này hiệu quả hay không.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts