Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 29 June 2013

Một báo cáo thú vị từ năm 1966, làm thế nào để người dân mỗi quốc gia sao nhãng những vấn đề liên quan đến chính trị qua những trò vui chơi giải trí, trò chơi truyền hình tầm thường, nội dung khiêu dâm, các bộ phim hài, và đặc biệt là môn thể thao đối kháng quyết liệt như bóng đá, khúc côn cầu, quyền anh...các môn thể theo này được truyền hình trực tiếp trên truyền thông hàng ngày khiến cho những bất mãn của người dân sẽ được xoa dịu, thay vào đó, nó sẽ được chuyển vào các cuộc đối đầu trong trò chơi đó.

Vấn đề tăng dân số và ô nhiễm môi trường được coi là mối hiểm họa để người dân tin rằng tận thế đang đến vì cạn kiệt nguồn tài nguyên qua đó họ sẽ chấp nhận sự quản lý về dân số, thức ăn, an sinh xã hội.

Để mỗi quốc gia chấp nhận sự can thiệp trực tiếp từ lực lượng gìn giữ hòa bình thế giới, cần có một cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu qua đó phá hủy nền kinh tế quốc gia đó. Việc tạo nên khủng hoảng kinh tế không thể đến từ các nước thế giới thứ 3 mà nó chỉ đến từ các trung tâm tiền tệ lớn như New York, London hay Tokyo.

Chi tiết tại https://sites.google.com/

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts