Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 29 June 2013

Hệ điều hành phiên bản beta mới mang lại nút Start, cung cấp tùy biến hơn và thừa nhận rằng giao diện Metro không phải dành cho tất cả mọi người.

Microsoft chính thức phát hành một bản xem trước của Windows 8.1 sáng nay, trùng hợp với sự mở cửa của Microsoft xây dựng, phát triển hàng năm của công ty phải làm ở đây tại San Francisco.
Việc phát hành bản xem trước (có được nó đây ) cung cấp không có bất ngờ lớn. Có tên mã là Windows Blue, Windows 8.1 smooths ra một số các cạnh thô của Windows 8, đặc biệt là mang lại một trong những người sử dụng tính năng misse nhất khi Windows 8 được phát hành: nút Start.
Trở lại nút Start là một phần của sự thừa nhận ngầm của Microsoft rằng giao diện Metro Windows 8 không phải dành cho tất cả mọi người. Cửa sổ 8.1 sẽ có khả năng khởi động vào màn hình Start Metro hay hơn truyền thống, tìm kiếm giao diện Windows với menu Start.
Khả năng thích ứng dường như là một nguyên tắc cốt lõi của phiên bản xem trước. Người dùng có thể cấu hình màn hình khóa của họ, tùy chỉnh cửa sổ và gạch và lý tưởng, sử dụng Windows mới trên bất kỳ thiết bị mà họ lựa chọn.
Cửa sổ 8.1 cũng sẽ bao gồm tìm kiếm thống nhất, vì vậy bạn có thể tìm kiếm các ứng dụng và các tập tin trong một công cụ, chứ không phải là trong thanh tìm kiếm riêng biệt. Bing, tự nhiên, sẽ đóng vai trò phía trước và trung tâm trong hệ điều hành làm mới, cho rằng tìm kiếm đang trở thành một tính năng lớn hơn trong Windows.
Microsoft đã dành rất nhiều thời gian tích hợp Internet Explorers 11 vào Windows 8.1 và tối ưu hóa trình duyệt cho cảm ứng, một tính năng mà có thể cung cấp cho nó một lợi thế cạnh nhẹ so với đối thủ cạnh tranh Chrome và Firefox.
Tích hợp chặt chẽ với các đám mây sẽ đóng một vai trò quan trọng trong Windows 8.1, với những con đường mượt mà vào Office 365, SkyDrive và Windows cửa hàng nói trên. Cửa sổ 8.1 là không chính xác một thay đổi cuộc chơi. Nhưng nó sẽ làm cho phải rất nhiều những gì một số người dùng nghĩ là sai trái với Windows 8.
Microsoft có vẻ như sẽ công bố thêm chi tiết về các bản xem trước của Windows 8.1 tại hội nghị Build của mình tại San Francisco vào ngày hôm qua.
Có hay không việc phát hành sẽ là đủ để khuyến khích người dùng doanh nghiệp để nắm lấy hệ điều hành mới là đoán của bất kỳ ai, nhưng thị trường quan sát của Forrester gần đây dự đoán rằng nhiều doanh nghiệp sẽ bỏ qua Windows 8 bởi vì rất ít thấy việc phát hành như một sự cải thiện về những gì đã đi trước.
“Với ngày cuối cùng của cuộc đời của Windows XP của ngày 08 tháng tư 2014, nhanh chóng tiếp cận, các cửa hàng IT nhất vẫn còn quá tập trung vào việc chuyển đổi sang Windows 7 để bận tâm với Windows 8 bất cứ lúc nào sớm, nếu ở tất cả,” nhà phân tích cho biết trong một tuyên bố .
“Để được coi là hợp lý là một tiêu chuẩn doanh nghiệp, khoảng một nửa số công ty phát hành máy tính phải chạy Windows 8 vào thời điểm Windows kế tiếp đánh giá. Windows 7 hit đánh dấu. Tuy nhiên, Forrester không tin rằng Windows 8 sẽ trở thành thương mại tiếp theo tiêu chuẩn. ”
Tuy nhiên, công ty đã thừa nhận rằng lợi ích người lao động trong Windows 8 là “rất cao”, điều này cho thấy hệ điều hành có thể tìm thấy được các doanh nghiệp thông qua các chương trình BYOD.
Dưới đây chúng tôi đi qua tất cả các tính năng chính được dự kiến ​​sẽ được cung cấp lên bởi Microsoft trong hương của phần mềm tại Xây dựng vào chiều nay, các doanh nghiệp mà quyết định nâng cấp biết những gì mong đợi.

Của Windows 8.1 là gì?

Windows Blue như nó đã được có tên mã là, là của Microsoft đầu tiên nâng cấp quan trọng cho hệ điều hành Windows 8 máy tính để bàn. Sự ra mắt của 8.1 sẽ đánh dấu một sự thay đổi trong chiến lược của Microsoft. Thay vì tung ra phiên bản mới của Windows sau khi chu kỳ phát triển dài, đi về phía trước Redmond dự kiến sẽ làm mới hệ điều hành của nó trên một cơ sở hàng năm. Cửa sổ 8.1 sẽ cung cấp nhiều hơn một “gói dịch vụ” truyền thống, làm cho nó tương đương với hệ điều hành cập nhật hàng năm của Apple X. Vì vậy, những gì người dùng có thể mong đợi từ Windows 8.1 trước? Trong một blogpost , Microsoft   xác nhận một số tính năng sẽ xuất hiện và chúng tôi chạy qua một danh sách các tính năng chính dưới đây.

Lockscreen

Microsoft đã cho phép người dùng thiết lập một mật khẩu hình ảnh. Với Windows 8.1, tính năng này sẽ được mở rộng để các lockscreen có thể được biến thành một khung hình bằng cách kéo hình ảnh từ lưu trữ địa phương hoặc phòng trưng bày SkyDrive. Nó cũng sẽ có thể chụp ảnh với máy ảnh mà không cần phải đăng nhập vào thiết bị.

Nút Start

Như đã được thông báo rộng rãi, nút Start sẽ trở lại. Tuy nhiên, Microsoft đã không rõ ràng về chức năng nó sẽ cung cấp. Redmond tuyên bố vào nút Start sẽ luôn luôn được hiển thị trên máy tính để bàn và khi trong giao diện Live Tile nó sẽ xuất hiện khi chuột được di chuyển đến phía dưới góc trái tay. Nó là rất khó nút Start sẽ có các chức năng tương tự như Windows 7.

Trả lại tìm kiếm thống nhất

Một trong những bugbears lớn nhất của Windows 8 là chức năng tìm kiếm. Khi tìm kiếm các ứng dụng chỉ trả về kết quả từ “Ứng dụng” theo mặc định và người dùng phải tự bấm vào để tìm kiếm các thiết lập và các tập tin. Với 8.1, thống nhất tìm kiếm sẽ trở lại như mặc định.

Khởi động vào màn hình thay thế

Một tính năng đã được khao khát là khả năng khởi động trực tiếp vào máy tính để bàn. Mặc dù Microsoft đã ngừng ngắn khẳng định điều này, nó đã cho biết sẽ có tùy chọn để khởi động vào màn hình thay thế.
“Ví dụ, nếu bạn thích để xem các ứng dụng xem so với tất cả các gạch, bạn có thể chọn để có màn hình bắt đầu đi trực tiếp để xem các ứng dụng”, ông Antoine Leblond, Phó chủ tịch công ty quản lý chương trình Windows cho biết.

Internet Explorer 11

Microsoft đã lưu ý rằng trình duyệt IE 11, ra mắt với Windows 8.1. Cải tiến chào hàng bao gồm hiệu suất tốt hơn cảm ứng và nhanh hơn thời gian tải trang. Người dùng cũng có thể chọn xem họ luôn luôn muốn thanh địa chỉ để hiển thị và có một số lượng không giới hạn các tab mở cùng một lúc. Các tab cũng có thể được đồng bộ hóa trên thiết bị Windows 8.1.

Gạch

Microsoft đã giới thiệu kích cỡ khác nhau bao gồm cả gạch lớn và nhỏ. Nó cũng có thể lựa chọn nhiều ứng dụng cùng một lúc và thay đổi kích thước, gỡ bỏ cài đặt hoặc sắp xếp lại chúng.
Bạn có thể xem tất cả các ứng dụng chỉ bằng cách swiping từ phía dưới để xem tất cả các ứng dụng, và chúng tôi đã thêm khả năng lọc các ứng dụng của bạn bằng tên, ngày cài đặt, sử dụng nhiều nhất, hoặc theo thể loại.

SkyDrive

Tập tin sẽ tự động được lưu vào SkyDrive và Microsoft cũng nói rằng các ứng dụng làm mới sẽ cho phép truy cập offline cho tài liệu.

Ứng dụng

Nó sẽ được dễ dàng hơn để sử dụng nhiều ứng dụng trong Windows 8.1. Microsoft tuyên bố người dùng có thể thay đổi kích cỡ ứng dụng để kích thước bất kỳ, chia sẻ màn hình giữa hai ứng dụng, hoặc có đến ba ứng dụng trên từng màn hình nếu bạn có một kết nối nhiều màn hình.
Người sử dụng sẽ nhiều màn hình cũng sẽ có thể chạy Cửa hàng ứng dụng Windows khác nhau trên màn hình cũng như màn hình Start. Cửa sổ 8.1 cũng cho phép bạn có thể có nhiều cửa sổ của cùng một ứng dụng chụp với nhau – như hai cửa sổ Internet Explorer.

Cài đặt máy tính

Cài đặt các tính năng đã được tăng cường, có nghĩa là bạn sẽ không phải đi vào Control Panel của bạn. Nó sẽ có thể thay đổi độ phân giải màn hình của bạn, thiết lập tùy chọn năng lượng, xem thực hiện và mô hình của thiết bị, thay đổi sản phẩm, cập nhật Windows Update, và tham gia lĩnh vực.
Người sử dụng cũng sẽ có thể quản lý tài khoản SkyDrive từ trình đơn này.

Giá và nâng cấp

Microsoft sẽ không thu phí người dùng nâng cấp lên Windows 8.1. Tuy nhiên, việc cài đặt có thể gây ra vấn đề cho một số người dùng. Microsoft đã đi vào kỷ lục như nói rằng những người dùng tải về phiên bản 8.1 trước Windows sẽ phải cài đặt lại các ứng dụng của họ khi họ nâng cấp với phiên bản cuối cùng của 8.1. Redmond tuyên bố rằng tất cả các thông tin tài khoản và dữ liệu sẽ không bị ảnh hưởng.

Ngày phát hành

Một bản xem trước công chúng sẽ được cung cấp cho người sử dụng trên 26 tháng 6 để trùng với sự kiện xây dựng của Microsoft. RTM dự kiến ​​sẽ theo vào mùa thu.
Phát biểu tại Hội nghị Doanh nghiệp có dây on May 7, Julie Larson-Green phó chủ tịch cho Windows của công ty, tiết lộ rằng một bản xem trước công chúng của Windows Blue sẽ được thực hiện vào ngày 24 tháng Sáu.
Theo congdongthongtin.com

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts