Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 9 June 2013




Bản kiến nghị viết bởi
Antwerpen, nước Bỉ

Thư Ngài,
Chúng tôi, những cư dân của Trái đất, trân trọng yêu cầu sự khẩn trương để sử dụng kiến thức, kinh nghiệm, Mạng lưới Liên Hợp Quốc của Ngài để hỗ trợ và thúc đẩy công nghệ không gian, nước, phát điện, hệ thống môi trường (Thu trực tiếp CO2/CH4 từ không khí, làm sạch chất thải hạt nhân), hệ thống sản xuất lương thực, protein và tất cả các công nghệ của Keshe Foundation được phát triển bởi kỹ sư hạt nhân Mehran Tavakoli KESHE ( www.keshefoundation.org ). Chúng đã được chứng minh là an toàn, sạch, hiệu quả và thực sự là một nguồn năng lượng không giới hạn.
Với công nghệ này, chúng ta sẽ có thể đảo ngược lại các thiệt hại đang diễn ra trên Trái đất hiện nay và thay thế các hệ thống năng lượng có hại với môi trường mà chúng ta đã phụ thuộc quá lâu vào chúng.
Thêm vào đó, công nghệ năng lượng Keshe là công nghệ độc lập duy nhất mà có thể nhanh chóng cung cấp điện cho 1,5 tỷ người, những anh chị em của chúng ta hiện nay đang thiếu điện. Trong vòng 15 năm con số đó sẽ tăng lên và đạt tới 1,6 tỷ (vì trang bị mới cơ sở hạ tầng mạng điện lưới là quá đắt).
1,5 tỷ anh chị em  của chúng ta được cung cấp điện sẽ mở ra sự tự do và phẩm giá mới cho chính họ cùng một cuộc sống tươm tất. Điện được sản xuất tại chính nơi sinh sống của người dân từ các lò phản ứng Keshe plasma sẽ giúp cho họ có thể tạo nên hoạt động thương mại, cung cấp các hệ thống thông tin liên lạc, các công cụ giáo dục từ xa, máy bơm thủy lợi…trong chính cộng đồng. Sự tiến triển này mang lại thịnh vượng, tự do và hòa bình cho người dân.
Hình ảnh Horn of Plenty (biểu tượng của Quỹ Keshe) xuât hiện tại nơi nào thì nơi đó không nhà chính trị nào có thể đánh cắp nguồn nước, tài nguyên thiên nhiên hoặc thực phẩm từ các quốc gia khác qua những cuộc xung đột địa chính trị hiện nay làm mất đi quyền lực của họ.
Ngài Ban Ki-moon, tất cả cư dân trên hành tinh chúng ta tin rằng sự hỗ trợ của ngài cho dự án Keshe sẽ dẫn đến và mang lại sự thịnh vượng, phẩm giá, sự bình đẳng, hòa bình và tự do cá nhân cho tất cả các công dân Trái đất.
Chúng tôi, những công dân của Trái đất, cảm ơn ngài trước cho những nỗ lực của ngài để làm cho Trái đất trở thành một nơi tốt hơn cho cuộc sống.
Một cư dân của Trái Đất.



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts