Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 14 June 2013


Điều này có vẻ thiếu thực tế và giống với những câu chuyện khoa học viễn tưởng.
Nhưng, bạn có biết rằng Keshe Foundation trong hai tháng qua đã tiếp nhận hai thử nghiệm trong lĩnh vực y tế.
Trường hợp thứ nhất là tạo ra và tái thiết các vùng tổn thương của cơ thể đã bị mất trong vòng 20 năm qua và trường hợp khác là để loại bỏ các phần mà cơ thể đã tạo ra nhiều bất thường trong 10 năm qua.
Kiến thức của chúng tôi trong lĩnh vực y tế đã tiến rất xa, theo đó qua các tiến trình tương đương chúng tôi đã hướng dẫn cho cơ thể tự sửa chữa các bộ phận đã bị phá hủy trên 20 năm như trong trường hợp này, các tế bào cơ thể chấp nhận để tái tạo nguyên gốc hình dạng bộ phận cơ thể đã có trước đây 20 năm.
Cùng thời gian đó, trong một trường hợp thử nghiệm ngược lại với quá trình tái tạo, chúng tôi đã chỉ thị cho cơ thể để loại bỏ khỏi cơ thể hoặc các bộ phận của thoái hóa của cơ thể những vùng đã xuất hiện khối u, bạn có thể thấy sự thay đổi trên tay của các tình nguyện viên trong vòng 10 năm qua.

Điều này có nghĩa rằng chúng tôi đang làm việc và sẽ sớm bắt đầu thử nghiệm một trường hợp, chúng tôi sẽ cố gắng để hướng dẫn cho cơ thể để xây dựng lại những phần bị mất một cách có trật tự. Ví dụ, chúng tôi sẽ cố gắng hướng dẫn các cơ quan xây dựng lại một ngón tay bị cắt cụt tay hoặc trở lại kích thước ban đầu của nó với hình dạng như trước.
Những thử nghiệm là bước đệm quan trọng (hai trường hợp gần đây) trước khi chúng tôi có thể hướng dẫn cho cơ thể loại bỏ các tế bào ung thư mà nó đã tạo ra, và ngược lại chúng tôi có thể hướng dẫn cho cơ thể xây dựng lại các tế bào não đã bị mất trong tai nạn như vết thương do đạn bắn hoặc xuất huyết não.
Cách đây 3 năm tại Hà Lan, chúng tôi bắt đầu tiến hành một thử nghiệm về 2 quá trình trên, tuy kiến ​​thức không đầy đủ nhưng kết quả từ thử nghiệm trong tình trạng hôn mê và các trường hợp khác giúp chúng tôi thấy rằng cơ thể thực hiện cả hai quá trình xây dựng lại và loại bỏ tế bào của chính nó tốt hơn hơn chúng ta thường nghĩ đến.
Từ các thử nghiệm hiện nay chúng tôi hy vọng rằng quá trình này nên được nhanh chóng triển khai qua việc sản xuất một hệ thống đơn giản hơn trong những tháng tới, đó là kết quả đáng khích lệ của từ hai thử nghiệm trên, các hiệu ứng đã được ghi nhận đúng như dự kiến, cơ thể thí nghiệm đã đáp ứng theo như kế hoạch ban đầu .
Hãy chú ý rằng chúng tôi không sử dụng thuốc để điều trị trừ khi chúng ta cần chăm sóc sức khỏe trong khi du hành trong không gian.
Sự hiểu biết về cơ chế tái tạo và thoái hóa của tế bào là tiêu chí rất quan trọng trong công nghệ không gian tương lai, ví dụ, khi các phi hành gia đang bay trong vùng không gian cần một van tim mới mà họ không có bác sỹ tim mạch hoặc trong trường hợp chúng ta có thể cần phải tái tạo dây thần kinh cho tủy sống bị hư hỏng, công nghệ này sẽ thay đổi cuộc sống của những người bị liệt 2 chi dưới.
Ban đầu chúng tôi nghĩ rằng tế bào từ như cánh tay cụt sẽ phát triển và sau đó não bộ sẽ bắt đầu tạo thông tin để cơ cấu lại và phần còn lại của cơ thể như cơ bắp và xương theo dữ liệu từ DNA sẽ làm theo.
Trong thực tế những gì chúng ta đã đạt được cũng tương tự như những gì loài bò sát làm như khi chúng bị mất đuôi trong một tai nạn.
Quá trình tạo ra các tế bào có cùng kích thước và độ tuổi như độ tuổi hiện tại của các tình nguyện viên hoặc tại thời điểm trước đây 6 tháng của người đó.

Trong kỳ tiếp theo chúng tôi sẽ phát hành các đoạn video hai trường hợp trên kênh youtube của chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts