Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 16 June 2013

Công nghệ Plasma của Hoa Kỳ đang bước sau tiến bộ của các nhà khoa học Iran hiện nay.

Xin hãy lắng nghe phút thứ 33 tại video được trình bày trong liên kết dưới đây, video được trình bày bởi nhà vật lý plasma hàng đầu của Mỹ và tổ chức của họ vào 12/10/2012.

Tuy những nhà vật lý hạt nhân Iran bị ám sát nhưng họ vẫn được yêu cầu hỗ trợ tài chính từ những người Mỹ để giúp cho công nghệ plasma Hoa Kỳ phát triển và hoạt động.

Hãy nhìn vào màn hình phía sau người dẫn chương trình trong bài thuyết trình Tehran được đề cập đầy đủ ở phút 34.

Đây là video quay lại hội nghị của các nhà vật lý plasma hàng đầu của Mỹ được tổ chức bởi E & Y tại quảng trường Thời đại, New York.

Nước Mỹ không trả tiền nhưng lại sử dụng thủ thuật để cầu xin công nghệ từ Iran và sau đó ám sát chính những nhà khoa học này.

Hiện nay chúng ta đã biết Iran là quốc gia tiên tiến nhất trong công nghệ plasma hạt nhân.

Giờ bạn hãy nhìn vào hình ảnh màn chiếu vào phút thứ 39 và bạn thấy lò phản ứng của Foundation Keshe.

NASA đã cấm tất cả các nhà khoa học của mình và đe dọa đuổi việc nếu họ liên lạc hoặc được liên lạc với Keshe Foundation, thậm chí website http://www.keshefoundation.com cũng bị cấm và bị chặn trong nội bộ của NASA. Tuy trang web của chúng tôi không được theo dõi bởi các nhà khoa học của họ nhưng sau đó chính những công dân Mỹ phải đi và cầu xin công nghệ plasma hạt nhân của Iran.

NASA cho rằng các nhà khoa học không có máy tính tại nhà và thư viện chung thì họ không thể tiếp cận những tiến bộ trong công nghệ không gian của chúng tôi? Họ cho rằng hiện nay vẫn là thế kỷ 18 để họ có thể kiểm soát những suy nghĩ và thói quen để tự dạy cho nhân viên mình về sự phát triển khoa học thực sự?

Nếu bạn nghĩ rằng tôi nói đùa về lệnh cấm này của NASA thì bạn hãy yêu cầu nhân viên của NASA truy cập trang web của Keshe Foundation tại nơi làm việc của họ và họ sẽ không truy cập cũng như không nhận được bất kỳ email nào từ chúng tôi vì KF bị chặn bởi chính phủ Hoa Kỳ tại tất cả các trung tâm không gian, xin vui lòng yêu cầu họ chỉ để kiểm tra.

Chúng tôi đã gửi thư theo yêu cầu của các nhà khoa học NASA theo và họ cho chúng tôi biết rằng họ không thể nhận được nó với link NASA của họ.

Chúng tôi có văn bản xác nhận điều này từ các nhân viên NASA, những người đã liên lạc với chúng tôi trong các năm qua.

Lý do tại sao cơ quan không gian mạnh mẽ nhất của một dân tộc siêu mạnh mẽ nhất trên trái đất lại sợ hãi tổ chức không gian nhỏ nhất và tiên tiến nhất như chúng tôi, chỉ đơn giản là màu sắc trên tấm hộ chiếu (Iran) của người đứng đầu tổ chức này?

Chúng tôi đã mời chính phủ Mỹ đến Trung tâm Keshe Foundation như bất kỳ quốc gia nào khác vào ngày 6/11/2012 để gửi họ USB với mong muốn chân thành rằng họ có thể có được kiến thức được chuyển giao trong USB miễn phí như cách chúng tôi đã làm với Iran và Ý.

Giờ bạn đã biết về thiện chí của Iran, mặc dù họ nhận được đe dọa họ vẫn cộng tác với những nhà khoa học đang làm việc tại Hoa Kỳ vì sự tiến bộ của khoa học.

Bạn có cảm giác xấu hổ vì là con người! Hay vì bạn là một công dân Hoa Kỳ? Tôi hy vọng cả 2 đều sai.

Tôi tự hỏi tại sao sau khi họ nhận được kiến thức plasma vật lý từ các nhà khoa học Iran thì họ lại ném bom các phòng thí nghiệm nghiên cứu đã tạo nên kiến thức đó và tiếp theo họ bắt đầu ám sát các nhà khoa học vật lý plasma Iran.

Lời khuyên đơn giản của tôi đến các quan chức Iran: thư ngài Tổng thống Ahmadinejad, xin hãy không lập lại những sai lầm trong quá khứ là gửi cho IAEA danh sách đầy đủ họ tên và địa chỉ của các nhà khoa học hạt nhân Iran để sau đó IAEA gửi danh sách này cho Hoa Kỳ và giúp họ ám sát rất nhiều nhà khoa học của chúng ta trong 3 năm qua khi họ đang ở nhà hoặc trên đường đến nơi làm việc.

Xin hãy thay đổi họ tên và địa chỉ của các nhà khoa học chúng ta để họ làm việc với các nhà khoa học Hoa Kỳ trong một tên giả, điều đó sẽ giúp chúng ta bảo vệ tài sản khoa học quốc gia, và họ sẽ không thể ám sát chúng ta thêm lần nữa khi họ đã có được thành quả lao động của chúng ta.

Thưa ngài Ahmadinejad, tôi biết một cảm giác khi làm một nhà khoa học hạt nhân plasma của Iran, cá nhân tôi bị giam cầm trong 11 ngày bởi những con người vô nhân tính tại sân bay Toroto, Canada vào tháng 6/2010.

Những con sói đội lốt cừu có thể gây nhiều thiệt hại khi họ có quyền lực như chúng ta đã thấy với IAEA.

Chúng tôi yêu cầu độc giả tải video này tại bất cứ nơi nào bạn có thể khi nó chưa bị dỡ bỏ khỏi website, video này do chúng tôi đã ghi lại và cho bạn thấy sự thật.

Bài viết công bố trên YouTube. Xin vui lòng xem vào thuyết trình vào phút thứ 28, 33-39.

Quote:
Phát hành vào 26/12/2012 bởi Focus Fusion Society


Eric Lerner, chủ tịch tổ chức Liên hợp Vật lý Plasma Lawrenceville (LPP, inc) giải thích về những nghiên cứu và thành tựu mới nhất về Vật lý plasma và nang lượng nhiệt hạch. Video thuyết trình về tài liệu của LPP được tổ chức bởi Trung tâm hiệp hội Kinh tế và môi trường, địa điểm tại Ernst & Young tại Quảng trường thời đại NYC ngày 12/10/2012. Hãy thắt chặt dây an toàn của bạn khi xem video thú vị tổng quan về công nghệ nhiệt hạch mới và tương lai gần cho việc sử dụng năng lượng sạch rẻ, an toàn của chúng ta.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts