Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 3 June 2013


Sau buổi hội thảo với Mehran Keshe tại Varna, tôi thấy hài lòng đã tham dự buổi hội thảo này. Một người bạn tốt của tôi, người theo trường phái esotericist hỏi tôi:
“Buổi hội thảo như thế nào?
Ông Keshe có gây ấn tượng hay đáp ứng được kỳ vọng của bạn không?”
Câu trả lời của tôi với anh khá rộng và đầy đủ.
Vậy tôi chắc rằng câu trả lời trên sẽ khiến cac bạn xa gần, bạn ngoài đời và trên mạng của tôi thấy thích thú, nên tôi quyết định sẽ đăng nó lên đây.

                                                               ***
 Bạn hỏi tôi về Mehran Keshe ...
 Keshe đã và đang là một bí ẩn đối với tôi cho đến nay.
 Ông có một nửa dòng máu của người Do Thái, sinh ra ở Iran và tốt nghiệp là một kỹ sư hạt nhân tại Đại học London.
 Một doanh nhân tài năng và giàu kinh nghiệm, ông kiếm được số tiền lớn trong việc điều chỉnh tốt việc mua bán dầu lửa và các hàng hóa khác tại Bulgaria, nơi ông đã đến thăm nhiều lần.
Ông là tác giả của bốn cuốn sách lớn, trong đó ông đưa ra ý tưởng của mình về cấu trúc của vũ trụ. Chúng được viết rất dễ hiểu, tuy nhiên người đọc cần phải quen thuộc với tất cả các khái niệm khoa học và công nghệ mới được thành lập: matter -  vật chất, 'Hạt của Chúa' – bosons, công nghệ nano, cold fusion - năng lượng nhiệt hạch,…
Trên cơ sở phát triển lý thuyết của mình, Keshe cung cấp các giải pháp kỹ thuật cơ bản cho nhiều vấn đề của nền văn minh hiện đại: lĩnh vực năng lượng, giao thông, y học,…
Quan điểm của ông tập trung vào sự thuyết phục rằng từ trường hấp dẫn (Magravs) là nền tảng cho tất cả mọi thứ.
Phương pháp tiếp cận của ông với cơ thể con người và cách điều trị là dựa trên tính phổ quát tương đồng và từ trường hấp dẫn khắp nơi.
Tại Varna, Mehran Keshe nói với chúng tôi rằng ông đạt được thành tựu to lớn trong việc giải phóng người bệnh khỏi tình trạng hôn mê dài và minh họa khẳng định của ông bằng hình ảnh của một luật sư bị một tai nạn xe hơi tại Bỉ. Theo luật pháp Bỉ một công dân nước này trong tình trạng hôn mê phải được giữ sự sống nhân tạo trong 6 tháng với chi phí từ hệ thống chăm sóc sức khỏe. Sau đó các bác sĩ ký vào Giấy chứng tử bệnh nhân và ngắt hệ thống.
Sau khi người thân của cô nhận được cơ thể của mình để an táng, Mehran Keshe đã phục hồi một người gần như đã chết một cách hợp pháp và đưa cô trở lại cuộc sống. Thẳng thắn mà nói, trông cô không tốt sau khi hôn mê, nhưng ít nhất cô vẫn còn.
Keshe nói rằng thành công của ông đã khiến Israel quan tâm đến và họ yêu cầu ông cung cấp cho họ công nghệ độc đáo này.
Theo tôi biết, Israel là một quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, họ vẫn không thể đưa cựu Thủ tướng Ariel Sharon ra khỏi tình trạng hôn mê của mình.
Keshe cho biết vì việc này ông đã tiếp Đại sứ Iran tại Brussels (Keshe là công dân Iran). Câu trả lời của chính phủ Iran về sự kiện trên là công nghệ của ông được ứng dụng nhân đạo nên họ không phản đối việc cấp Bản quyền công nghệ cho Israel. Vì vậy, Israel đã trở thành quốc gia chính thức đầu tiên yêu cầu và nhận được một công nghệ y tế từ Keshe Foundation. 
Nhưng Keshe chắc chắn là không chỉ là một doanh nhân, nhà khoa học, nhà phát minh và nhân đạo.
Hiện tham vọng của ông là đạt được một nền hòa bình vĩnh viễn trên thế giới một mục tiêu quan trọng ưu tiên của tất cả các nước lớn.
Trong buổi phỏng vấn của ông thực hiện bởi đài truyền hình quốc gia Bulgaria tại Varna, ông nói:

"Khi tôi còn ở Iran từ tháng Sáu đến tháng Mười năm 2008, tôi chuyển giao đầy đủ công nghệ cho các nhà khoa học Iran. Iran là quốc gia duy nhất có một chương trình tàu không gia, không phải là một chương trình “không gian”, như công bố của chính phủ. Một chương trình tàu không gian dựa trên cơ sở hấp dẫn từ tính đã được phát triển, trong khi một chương trình không gian có cơ sở dựa trên lực đẩy của động cơ và tên lửa.
Chúng tôi công bố vào năm 2009 và đã chuyển giao công nghệ cho Iran, bạn có thể tìm thấy thông báo trên Internet. Chúng tôi không xác nhận việc Iran bắt máy bay không người lái của Hoa Kỳ xuống; chúng tôi đã giải thích  công nghệ này trước đó ba năm khi mà nó đang được phát triển.
Công nghệ của chúng tôi sẽ khiến cho tất cả các công nghệ quốc phòng và quân sự hiện tại trở nên lỗi thời. Như chúng ta đã biết máy bay do thám HK đã bị bắt, vậy nên phần còn lại của vũ khí quân sự chỉ là một món đồ chơi.
 Hiện nay chúng ta có cơ hội để bắt đầu với một nền hòa bình vững chắc mà không cần chế tạo vũ khí mới sử dụng công nghệ này, bởi vì các ứng dụng quân sự của công nghệ này rất khủng khiếp, nó sẽ loại bỏ mọi sự sống trên hành tinh này. " 

Mehran Keshe đã khiến tôi rất ấn tượng với khẳng định rằng bộ phận đầu của một con người và bộ não trong đó là một hệ thống tương đối độc lập với phần còn lại của cơ thể. Cơ thể có "bộ não" của riêng mình để vận hành chúng. Nếu tôi không nhầm, ông nói “bộ não” đó nằm trong tuyến ức. Theo Keshe, hệ bạch huyết đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể của chúng ta.
Khi con người yêu thương, trạng thái đó liên quan đến sự đồng bộ hóa độc đáo riêng biệt của trường hấp dẫn – Magravs trong trái tim họ với sự đồng bộ tương ứng của trường này cùng với trường hấp dẫn Magravs trong trái tim của người kia.
Tuy nhiên, trong não của chúng ta có một trung tâm mà khi được kích hoạt, chúng ta có thể không chỉ giao tiếp, mà còn yêu cả mọi chúng sinh không là con người. Thông tin liên lạc được thực hiện bởi 'ngôn ngữ' không lời, đó chính là ngôn ngữ cơ bản và phổ biến của tất cả chúng sinh có ý thức trong vũ trụ. 

Mehran Keshe không giữ bí mật rằng trung tâm đó của ông đã được đánh thức và ông có nhiệm vụ để chuẩn bị cho việc đưa nhân loại theo kịp trình độ của các nền văn minh thông minh trong vũ trụ.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts