Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 22 June 2013

Trong khoảng ba tuần trước khi nổ giàn khoan dầu, Goldman Sachs bán phá giá các cổ phiếu BP của họ. Một sự trùng hợp khác chăng, bạn có thể nói như vậy? Điều này cho ta biếttại sao Giám đốc điều hành BP Tony Hayward đã bán 40% cổ phần của BP của mình trong các tuần trước khi sự cố tràn dầu xảy ra và trả hết tài sản thế chấp của ông tại Kent, Anh, nó giúp ông tránh thiệt hại tài chính một cách đáng kinh ngạc. Tiếp theo mô hình của một sự kiện False flag là sự đồng lõa của truyền thông. Sáu tuần sau, ngày 8/6/2010, BP mua các từ khóa tìmkiếm Google và Yahoo liên quan đến vụ tràn dầu, đây rõ ràng là một nỗ lực để che giấu càng nhiều sự thật càng tốt từ công chúng.

Và đây là một sự trùng hợp về tài chính nữa. Cùng thời điểm với vụ nổ giàn khoan giầu, Halliburton đang được khoan tại các điểm của Deepwater Horizon. Tình cờ là chỉ 11 ngày trước đó, ngày 9/4/2010 Halliburton đã mua 250 triệu USD cổ phần của Boots and Coots. Vậy Boots and Coots là ai? Họ lại chính là công ty lớn nhất về làm sạch dầu trên thế giới. Có lẽ là một may mắn cho Halliburton khi họ mua Boots and Coots đúng thời điểm. Trong vòng 3 tháng sau cuộc khủng hoảng dầu vùng Vịnh lợi nhuận của họ tăng lên 83% trong khi thực hiện những nỗ lực làm sạch dầu. Chắc rằng đó cũng chỉ là một sự trùng hợp rất ngẫu nhiên!
.........
Xem bài viết chi tiết tại đây thecommonsenseshow.com

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts